Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Cần Tuyển Chuyên Viên Hành Chánh Nhân Sự

Mức lương: 12 - 15 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 15/06/2019
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
12 - 15 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
15/06/2019
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

* Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng

- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng trình Trưởng phòng.

- Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng Bộ Phận tổ   chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.

- Gởi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển

- Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc trình Trưởng phòng.

- Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.

* Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề

- Tổng hợp nhu cầu đào tạo và lập kế hoạch đào tạo cho từng đối tượng lao động định kỳ trình Trưởng phòng.

- Đề xuất lựa chọn cơ sở đào tạo và trực tiếp liên hệ, phối hợp, giám sát các chương trình đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề cho CBNV và các Tổ thi công.

- Theo dõi và tổng hợp kết quả đào tạo, lập báo cáo đánh giá về kết quả đào tạo trình Trưởng phòng.

* Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty

- Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động chuyển Phòng kế toán kiểm tra.

- Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng hạ lương của người lao động.

- Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất các điều chỉnh về mức lương, thưởng và đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của Công ty trình Trưởng phòng xem xét.

- Hỗ trợ với Trưởng phòng lập kế hoạch tiền lương hàng năm trình Giám đốc phê duyệt.

* Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các đơn vị đúng quy định:

- Tham gia xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc.

- Hướng dẫn, đôn đốc các đơn vị thực hiện hệ thống quản trị và đánh giá đúng kế hoạch.

- Kiểm tra và yêu cầu các đơn vị hoàn thiện các mẫu biểu, tài liệu (nếu cần thiết).

- Tổng hợp kết quả đánh giá toàn Công ty trình Trưởng phòng.

* Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty:

- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.

- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.

* Phối hợp với các đơn vị nghiên cứu, xây dựng các chương trình, kế hoạch, quy định An toàn lao động, bảo hộ lao động, phòng chống cháy nổ…và theo dõi, giám sát thực hiện.

- Lập kế hoạch mua sắm trang thiết bị bảo hộ, an toàn lao động. Theo dõi, giám sát việc cấp phát, sử dụng trang thiết bị.

- Phối hợp xây dựng các quy định, chương trình hành động về an toàn – vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ. Tổ chức đào tạo, hướng dẫn và giám sát các phòng Ban thực hiện.

- Kiểm tra định kỳ và lập báo cáo hàng tuần về tình hình thực hiện công tác ATLĐ, PCCN; đề xuất phương án khắc phục trình cấp trên phê duyệt.

* Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty:

- Theo dõi biến động nhân sự. Định kỳ thống kê, lập báo cáo phân tích tình hình sử dụng nhân sự trình Trưởng phòng xem xét để báo cáo Giám Đốc.

- Trực tiếp dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động.

- Cập nhật

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính: Nữ

- Độ tuổi: Từ 21 tuồi trở lên

- Sức khoẻ: Tốt

- Trình độ văn hoá: Tốt nghiệp Trung cấp hệ chính quy chuyên ngành.

- Chuyên môn: Có nghiệp vụ thư ký – HCVP, thành thạo vi tính văn phòng

- Kỹ năng:

+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel), biết sử     dụng phần mềm kế toán. 

+ Trung thực, năng động, chịu được áp lực công việc, giao tiếp tốt.

+ Nói rõ ràng, phát âm chuẩn.

- Kinh nghiệm: 02 năm kinh nghiệm

Quyền lợi/Phúc lợi

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 131/6/1/44 Tây Lân, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP.HCM.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Inox Việt Na
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 131/6/1/44 Tây Lân, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP.HCM.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
23/05/2019
Cấp bậc
Chưa cập nhật
Học vấn
Bachelor
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Từ 21 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 23/05/2019
Cấp bậc: Chưa cập nhật
Học vấn: Bachelor
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Từ 21 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...