Mô tả công việc

- JobPurpose/ Mục đích công việc:

1. Assist the administration work for Commercial Director.

- Trợ lý công việc văn thư cho Giám đốc thương mại.

2. Be a translator or an interpreter for required meeting or documents between Vietnamese/ English to Chinese or from Chinese/ English to Vietnamese.

- Là thông dịch viên các tài liệu, văn bản, cuộc họp từ tiếng Trung sang tiếng Việt hoặc tiếng Anh sang tiếng Việt.

- Key Duties/ Nhiệm vụ chính:

1. Receive, collect information from all departments to submit to CD.

- Nhận, thu thập các thông tin từ các phòng ban cho Giám đốc thương mại.

2. Urge, remind all departments send the complete information, promptly.

- Thúc dục, nhắc nhở các bộ phận gửi thông tin, báo cáo đúng tiến độ.

3. Initiative to analyze information, evaluate operation status and promptly report to BOD. In some cases, propose solutions to solve the problems arising.

- Có sáng kiến, phân tích thông tin tình hình hoạt động và báo cáo cho BGĐ. Trong một số trường hợp, có khả năng đề xuất giải pháp giải quyết vấn đề phát sinh.

4. Receive, check all documents, records from all department to submit Director for approval.

- Nhận và kiểm tra tất cả thông tin, báo cáo từ các phòng ban và trình Giám đốc thương mại.

5. Assist in establishing and maintain clear communication between Director with related departments.

- Hỗ trợ thiết lập và duy trì sự liên lạc rõ ràng giữa Giám đốc thương mại và các phòng ban khác.

6. Provide secretarial support in BOD meetings.

- Cung cấp các hỗ trợ cho các cuộc họp của BGD.

7. Follow up performance progress of departments after meetings.

- Theo dõi tiến độ thực hiện các cuộc họp liên quan.

8. Others administrative tasks.

- Nhiệm vụ văn phòng khác.

9. Other tasks assigned by Commercial Director.

- Nhiệm vụ khác do Giám đốc thương mại yêu cầu.

Yêu cầu công việc

Qualifications and Education Requirements/ Yêu cầu và tiêu chuẩn:

1. Fluent at Chinese (Speaking, Listening, Reading and Writing).

- Thành thạo tiếng Trung Quốc (kỹ năng nói, kỹ năng nghe, kỹ năng đọc và kỹ năng viết).

2. Good at English Skills (Speaking, Listening, Reading and Writing).

- Trao đổi tiếng Anh tốt (kỹ năng nói, kỹ năng nghe, kỹ năng viết và kỹ năng viết).

3. Good at communication, negotiation skills.

- Kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt.

4. Graduate from University, Chinese language subject

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tiếng Trung.

5. Command with Office: Word, Excel, Power Point.

- Giỏi về công cụ văn phòng:Word, Excel, Power Point.

- Professional Skill/ Kỹ năng chuyên môn:

- Planning Skill and Work Control, Ability to work indecently or team work, ability to analyze, synthesize, evaluate and propose the solutions.

- Kỹ năng lập kế hoạch và kiểm soát công việc, khả năng làm việc độc lập, khả năng phân tích, đánh giá và đề xuất giải pháp.

- Soft Skills/ Kỹ năng mềm:

- Good communication in Vietnamese and Chinese.

- Trao đổi tốt băng tiếng Việt và tiếng Trung.

Phúc lợi công việc

- Máy tính xách tay

- Bảo hiểm theo quy định

- Du Lịch

- Phụ cấp

- Du lịch nước ngoài

- Đồng phục

- Thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

- Công tác phí

- Phụ cấp thâm niên

- Chế độ nghỉ phép

- Chế độ tập thể dục

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 357 / 0
Logo Công ty TNHH Want Want Vietnam Công ty TNHH Want Want Vietnam
Lô 23B, 25A, 29A, 30 Khu công nghiệp Long Giang, Xã Tân Lập 1, Huyện Tân Phước, Tiền Giang
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Tiếng Trung, Tiếng Anh, Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Assistant to Commercial Director
Công ty TNHH Want Want Vietnam
Nộp đơn