Account Manager
Mô tả công việc
- Làm việc với khách hàng để tìm hiểu quy trình nghiệp vụ, mô hình hoạt động và xác định nhu cầu của khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng các giải pháp phù hợp với nhu cầu và định hướng cho khách hàng triển khai các giải pháp phù hợp cho khách hàng và cho cả công ty
- Nghiên cứu thị trường và các xu hướng công nghệ để có thể đề xuất các giải pháp phù hợp với nhu cầu của thị trường, đặc biệt là những giải pháp công nghệ mới liên quan đến camera, wifi
- Nghiên cứu, thử nghiệm các giải pháp, công nghệ theo chiến lược của Công ty hoặc theo yêu cầu khách hàng, xây dựng tài liệu phục vụ cho quá trình tư vấn khách hàng
- Cập nhật thông tin sản phẩm từ hãng, chuẩn bị tài liệu, nội dung phục vụ cho quá trình tư vấn, giới thiệu sản phẩm, công nghệ cho các đối tượng khách hàng
- Giải quyết các vấn đề về giải pháp công nghệ phát sinh trong quá trình tư vấn giải pháp và khi triển khai thực tế
- Phối hợp với các bộ phận khác xây dựng demo, poc hoặc phối hợp với hãng và đối tác để xây dựng demo, poc và trình bày giải pháp cho khách hàng
- Cập nhật thông tin, phân tích các giải pháp, công nghệ, sản phẩm mới liên quan đến các dự án đang triển khai và chuẩn bị triển khai của công ty
- Thiết lập quan hệ với các đối tác, hãng công nghệ cung cấp giải pháp
- Tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn, các chương trình thi chứng chỉ kỹ thuật bám theo mảng kỹ thuật/công nghệ chuyên sâu, tham gia các chương trình cập nhật/đào tạo nội bộ về năng lực tư vấn giải pháp
- Tư vấn, triển khai giải pháp về hệ thống CNTT: Hệ thống camera an ninh, hệ thống wifi, mạng cho khách hàng Doanh nghiệp
- Hỗ trợ cùng đội Kinh doanh tư vấn, đưa ra các giải pháp phù hợp cho Khách hàng
- Thi công, giám sát và triển khai hỗ trợ người dùng.
- Hoàn thành các chứng chỉ theo chương trình của Hãng tài trợ.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành CNTT hoặc Điện tử - viễn thông
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tư vấn giải pháp CNTT hoặc triển khai sản phẩm/giải pháp CNNT trở lên
- Kỹ năng tư vấn giải pháp, lựa chọn giải pháp kỹ thuật phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Khả năng tìm hiểu, nghiên cứu, phân tích so sánh, đánh giá giải pháp công nghệ kỹ thuật, quản lý thông tin sản phẩm CNTT
- Nắm bắt được xu hướng phát triển về công nghệ/giải pháp trên thế giới.
- Hiểu biết về nghiệp vụ khách hàng và nghiệp vụ liên quan đến sản phẩm
- Có khả năng trình bày, thuyết trình, thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện, xử lý tình huống linh hoạt
- Nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc và có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tòa báo Lao động - Số 6 đường Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Công Trình Viettel |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tòa báo Lao động - Số 6 đường Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 10/03/2020 |
Cấp bậc: | Khác |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi