Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Nhân Viên Hành Chính – Nhân Sự

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 23/01/2019
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
23/01/2019
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Công tác Hành chính - Văn thư:
- Tiếp nhận công văn giấy tờ gửi đến Công ty và chuyển đến phòng ban/người có liên quan để giải quyết.
- Quản lý, lưu trữ công văn giấy tờ, hợp đồng, tài liệu
- Soạn thảo văn bản, in ấn, photo tài liệu khi cần thiết. 
- Hỗ trợ các cuộc họp nội bộ tại Công ty
- Theo dõi, quản lý các trang thiết bị tại văn phòng
- Mua sắm văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm, trang thiết bị văn phòng cho công ty
- Theo dõi, quản lý công việc tạp vụ trong công ty
- Hỗ trợ cho các nhân viên, quản lý đi công tác: book khách sạn, vé máy bay, taxi,…
- Công tác hậu cần cho các sự kiện của công ty (hội thảo, training, tiệc, …)
2. BHXH, BHYT
- Cập nhật tăng, giảm, điều chỉnh và giải quyết chế độ cho người lao động (nếu có)
- Cập nhật chốt sổ BHXH
- Theo dõi và đối chiếu giữa Phòng tài chính - kế toán, cơ quan BHXH về số liệu.
- Theo dõi các file điện tử, hồ sơ giấy gửi đến cơ quan BHXH.
- Hợp đồng lao động và các phụ lục
- Cập nhật danh sách nhân viên toàn Công ty và quản lý lưu trữ hồ sơ cá nhân theo phòng ban 
- Quản lý hồ sơ CBNV toàn Công ty
 

Yêu cầu ứng viên

- Nữ (23-30 tuổi)
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên 
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh
- Có khả năng làm việc trong môi trường năng động, áp lực
- Kỹ năng giao tiếp và quản lý thời gian tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng: MS Word, Power Point, Excel, Out Look
- Có khả năng làm việc sáng tạo, độc lập và năng động
- Trung thực, quyết đoán, làm việc có hệ thống
- Kỹ năng ra quyết định, giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo
Yêu cầu hồ sơ:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Quyền lợi/Phúc lợi

- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật LĐ và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Thời gian làm việc : Từ thứ 2 đến thứ 6, Nghỉ Thứ 7- chủ nhật; 12 ngày phép/ năm và tất cả ngày lễ theo luật định.
- Môi trường làm việc năng động, có nhiều cơ hội học hỏi,

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 16 và 17 tòa nhà Viglacera, số 1, Đại lộ Thăng Long - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Thông tin công ty
Tên công ty: Tổng công ty Viglacera - CTCP
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 16 và 17 tòa nhà Viglacera, số 1, Đại lộ Thăng Long - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
24/12/2018
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 24/12/2018
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...