Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Nhân Sự

Mức lương: 15 - 25 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 01/11/2018
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
15 - 25 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
01/11/2018
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1.Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự:

  • Căn cứ trên nhu cầu phát triển của Công ty để hoạch định chiến lực nhân sự và xây dựng định biên nhân sự cho phù hợp.
  • Kết hợp với các Trưởng bộ phận tiến hành xây dựng lại chức năng nhiệm vụ/ mô tả công việc của các vị trí công việc/ phòng ban.
  • Kế hợp với các Trưởng bộ phận xây dựng tiêu chí, quy trình đánh giá KPI.
  • Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
  • Tiến hành tuyển dụng nhân sự phù hợp theo nhu cầu phát triển của công ty và các phòng ban năm/ Quý/tháng/tuần …
  • Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc.
  • Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
  • Lập ngân sách nhân sự.
  • Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV
  • Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.

2. Quản trị hành chính nhân sự:

  • Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
  • Xây dựng lại nội quy lao động, hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
  • Đưa ra giải pháp và duy trì việc thực hiện nội quy, quy định của Công ty
  • Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chánh có liên quan: quản lý nhan sự kho, khối shop của công ty.
  • Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
  • Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
  • Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng SĐTC/ cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện.
  • Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty.
  • Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: Chế độ học việc, thử việc, hợp đồng lao động, lương, thưởng, phép năm…chế độ nhân sự tại cty (quyết định nhân sự, HĐLĐ, chấm công tính lương, nghỉ phép, công tác ngoài, đăng ký mã số thuế TNCN và giảm trừ gia cảnh, tài khoản ATM, tham gia và thực hiện các chế độ BHXH-BHYT-BHTN-CĐ, báo cáo tăng giảm lao động, chấm dứt HĐLĐ và bàn giao, thực hiện các chế độ theo quy định của công ty, Thông tin CBNV…);
  • Xây dựng quy trình xử lý xung đột nội bộ, xử lý sai phạm/ kỷ luật đối với CBCNV, giải quyết tranh chấp lao động.
  • Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.

3. Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp:

  • Tư vấn, tham mưu cho BLĐ công ty xây dựng văn hóa ứng xử và đạo đức nghề nghiệp.
  • Xây dựng hoạt động gắn kết các thành viên công ty
  • Kết hợp xây dựng chương trình vì cộng đồng của công ty
  • Xây dựng văn hóa làm việc và học tập của công ty

4. Quản trị nhân viên và quản trị nhân tài

  • Kết hợp với các trưởng phòng ban khác xây dựng tiêu chí đánh giá nh&

Yêu cầu ứng viên

  1. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành hành chính, nhân sự, quản trị nguồn nhân lực hoặc chuyên ngành liên quan - Kinh nghiệm trên 5 năm về trưởng hoặc phó phòng nhân sự - Tuổi không quá 40.
  2. Có kinh nghiệm quản lý: Biết kết hợp tâm lý quản lý và kinh nghiệm chuyên môn xử lý hài hòa các vấn đề của Người lao động.
  3. Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý nhân sự ở các công ty tổng hợp ngành: Dịch vụ thương mại, XNK, Kho bãi, Sản xuất, Bán lẻ shop, bán buôn nội địa lĩnh vực nông sản-trái cây.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Làm việc từ thứ 2-thứ 6 (8h30 đến 17h30)
- Chính sách thưởng Lễ Tết
- Thưởng cuối năm
- Du lịch hàng năm (Trong ngoài nước)
- Chính sách Bảo hiểm đầy đủ
- Tổ chức team building, sinh nhật...

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 94 Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Một thành viên ANT Farm
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 94 Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
12/10/2018
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 12/10/2018
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...