Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Quyết định 762/QĐ-TTPVHCC năm 2025 phê duyệt Bộ tiêu chí đánh giá chất lượng giải quyết thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến của các cơ quan hướng dẫn, tiếp nhận, số hóa, trả kết quả thủ tục hành chính do Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố Hà Nội ban hành

Số hiệu 762/QĐ-TTPVHCC
Ngày ban hành 22/05/2025
Ngày có hiệu lực 22/05/2025
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Thành phố Hà Nội
Người ký Cù Ngọc Trang
Lĩnh vực Bộ máy hành chính

ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
TRUNG TÂM PHỤC VỤ
HÀNH CHÍNH CÔNG
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 762/QĐ-TTPVHCC

Hà Nội, ngày 22 tháng 5 năm 2025

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT BỘ TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, CUNG CẤP DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CỦA CÁC CƠ QUAN HƯỚNG DẪN, TIẾP NHẬN, SỐ HÓA, TRẢ KẾT QUẢ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG
THÀNH PHỐ HÀ NỘI

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/02/2025;

Căn cứ các Nghị định của Chính phủ: số 63/2010/NĐ-CP ngày 8/6/2010 về kiểm soát thủ tục hành chính; số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 về sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; số 92/2017/NĐ-CP ngày 7/8/2017 sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;

Căn cứ Quyết định số 766/QĐ-TTg ngày 23/6/2022 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Bộ Chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử;

Căn cứ Quyết định số 63/2024/QĐ-UBND ngày 24/10/2024 của UBND Thành phố về việc quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trung tâm phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội;

Căn cứ Kế hoạch số 16/KH-UBND ngày 10/01/2025 của Ủy ban nhân dân Thành phố về công tác kiểm soát thủ tục hành chính và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính năm 2025 trên địa bàn thành phố Hà Nội;

Theo đề nghị của Phòng Kiểm tra - Giám sát, Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này Bộ tiêu chí đánh giá chất lượng giải quyết thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến của các cơ quan hướng dẫn, tiếp nhận, số hóa, trả kết quả thủ tục hành chính (sau đây gọi là Bộ tiêu chí), cụ thể như sau:

1. Tiêu chí hướng dẫn, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp;

2. Tiêu chí tiếp nhận, số hóa, luân chuyển hồ sơ thủ tục hành chính;

3. Tiêu chí về mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp;

4. Tiêu chí về cung cấp dịch vụ trực tuyến;

5. Tiêu chí đào tạo cán bộ, nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp, kỹ năng số.

Điều 2. Đối tượng áp dụng

Các Chi nhánh thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội.

Điều 3. Nguyên tắc đánh giá

1. Việc đánh giá chất lượng giải quyết thủ tục hành chính, chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp của các cơ quan, đơn vị theo Bộ tiêu chí được thực hiện thường xuyên, liên tục, trên cơ sở dữ liệu thời gian thực của Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của Thành phố. Kết quả đánh giá được công bố, công khai theo thời gian thực, dựa trên hệ thống dữ liệu số hóa, khách quan, không can thiệp thủ công.

2. Việc đánh giá bảo đảm tính trung thực, công khai, khách quan, nguồn thông tin có độ tin cậy và chính xác; không đánh giá những nội dung không liên quan đến công tác giải quyết thủ tục hành chính, phục vụ người dân, doanh nghiệp.

Điều 4. Phương pháp và thời gian đánh giá

1. Việc đánh giá thực hiện dựa trên dữ liệu theo thời gian thực.

2. Thời gian chốt số liệu đánh giá:

a) Thời gian chốt số liệu đánh giá hằng tháng: Từ ngày 01 đến ngày cuối cùng của tháng.

b) Thời gian chốt số liệu đánh giá hằng quý: Từ ngày 01 tháng đầu tiên của quý đến ngày cuối cùng của quý.

c) Thời gian chốt số liệu 06 tháng: Từ ngày 01 tháng đầu tiên đến ngày cuối cùng của tháng thứ 6.

d) Thời gian chốt số liệu đánh giá hằng năm: Từ ngày 01 tháng 01 đến ngày 31 tháng 12 của năm.

[...]
0

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...