Tuyển Trưởng phòng chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, triển khai xây dựng quy trình và các chính sách Chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng, quản lý và đào tạo đội ngũ nhân viên Chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ nhân viên xử lý các tình huống phát sinh/trường hợp khiếu nại khó.
- Kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ Chăm sóc khách hàng của nhân viên.
- Phối hợp với các nhóm/phòng ban khác để triển khai công việc nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ khách hàng trước BGĐ;
- Ghi nhận đánh giá chất lượng chăm sóc khách hàng của các đơn vị đối thủ, đề xuất các giải pháp chiến lược để giữ chân khách hàng.
- Hoàn thành hệ thống báo cáo theo yêu cầu, tư vấn triển khai các chương trình chăm sóc khách hang tới BGĐ,….
Yêu cầu ứng viên
- Ngoại hình: Dễ nhìn
- Tốt nghiệp đại học trở lên
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng quản lý nhân sự, kỹ năng đào tạo nhân sự và phát triển nhóm, tổ chức làm việc hiệu quả theo nhóm;
- Quản lý và thúc đẩy doanh số theo chỉ tiêu từ BGĐ đặt ra
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 292 - 294 Đường Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công Ty Cổ Phần TM DV Trang Beauty Center |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 292 - 294 Đường Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 30/11/2019 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 24 - 32 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi