Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Quản Lý Phụ Trách Nhân Sự

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 27/11/2019
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
27/11/2019
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Quản Lý Phụ Trách Nhân Sự mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1.Quản trị chung:

  • Tổ chức cấu trúc phòng nhân sự, lập quy trình hoạt động, chuẩn hóa các biểu mẫu của bộ phận cho phù hợp với mô hình quản trị nhân sự của công ty
  • Tổ chức, quản lý và kiểm tra giám sát toàn bộ hoạt động và nhân sự, phân công công tác nhân sự trực thuộc bộ phận
  • Tổ chức công tác chuyên môn nhân sự, thực thi các công tác về nhân sự đảm bảo theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.

2. Công tác chuyên môn:

  • Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự:
  • Mô tả công việc cho từng vị trí nhân sự
  • Chế độ học việc, thử việc, hợp đồng lao động
  • Mức lương, mức thưởng, chấm công, tính lương
  • Các tiêu chí, quy trình đánh giá KPI
  • Quy định phép năm, nghỉ theo chế độ
  • Thăng chức, đổi vị trí, cho thôi việc, chấm dứt hợp đồng lao động và bàn giao, thực hiện các chế độ theo quy định của công ty, thông tin cán bộ nhân viên…
  • Công tác đăng ký mã số thuế thu nhập cá nhân và giảm trừ gia cảnh, tham gia và thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp
  • Mở tài khoản ngân hàng cho nhân viên
  • Xây dựng quy trình xử lý xung đột nội bộ, xử lý sai phạm/ kỷ luật, giải quyết tranh chấp lao động.
  • Đảm bảo các quy định pháp luật liên quan đến người lao động do chính phủ ban hành được thực hiện nghiêm túc
  • Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính có liên quan: lưu trữ tài liệu, hỗ trợ công tác tổ chức các buổi lễ, họp nhân viên, đối tác, hội thảo của công ty
  • Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.

3. Công tác tuyển dụng

  • Kết hợp với các trưởng bộ phận, lên kế hoạch tuyển dụng cho khối văn phòng theo qui mô hoạt động, nhu cầu phát triển của từng bộ phận và công ty
  • Kết hợp với bộ phận vận hành, lên kế hoạch tuyển dụng cho khối nhà hàng với sự đồng ý của Ban Giám Đốc

4. Tài chính

  • Xây dựng ngân sách nhân sự hằng năm
  • Duy trì hệ thống lương bổng và biên chế con người hiệu quả, hỗ trợ các Trưởng Bộ phận tối ưu hóa năng suất và giảm thiểu các chi phí lương bổng không cần thiết.
  • Nghiên cứu và đề xuất các gói thưởng/ quyền lợi có tính cạnh tranh cho các hoạt động đóng góp của nhân viên, năng lực làm việc, đạt chỉ tiêu, hành động ứng xử tốt với khách hàng, đồng nghiệp
  • Đảm bảo ngân sách vận hành của bộ phận được tuân thủ nghiêm túc, tất cả chi phí được kiểm soát và chi tiêu phù hợp

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Độ tuổi: Trên 30 tuổi
  • Kinh nghiệm ít nhất 3 năm quản trị nhân sự về lĩnh vực Nhà hàng, Khách sạn, Spa…
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục.
  • Nhanh nhẹn, linh hoạt, cẩn thận trong công việc.
  • Sáng tạo, năng động, chủ động trong công việc.
  • Chịu được áp lực công việc cao.
  • Có tinh thần, thái độ hòa nhã, ứng xử trong các mối quan hệ nhân sự

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương thỏa thuận tùy theo năng lực ứng viên
  • Có chế độ BHXH đầy đủ sau khi ký hợp đồng làm việc chính thức
  • Thu nhập tăng thêm theo hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: 53 Hà Huy Tập, Phường Tân Hưng, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thái Mậu
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: 53 Hà Huy Tập, Phường Tân Hưng, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
28/10/2019
Cấp bậc
Khác
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 28/10/2019
Cấp bậc: Khác
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...