Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Phó Phòng phụ trách Helpdesk và Kiểm soát rủi ro TMĐT

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 23/01/2020
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
23/01/2020
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tiêu chuẩn hóa nghiệp vụ đặt giữ chỗ, xuất vé (Reservation & Ticketing manual)
  • Xây dựng và Chuẩn hóa quy trình và đào tạo / tập huấn cho Callcenter, CTO/ATO, GSA và các đơn vị khác có như cầu về đặt giữ chỗ và xuất vé.
  • Trợ giúp hệ thống bao gồm cả Callcenter, B2C theo phân công về chức năng, nhiệm vụ
  • Trợ giúp phòng sales và hệ thống đại lý về nghiệp vụ (đặt giữ chỗ và xuất vé) theo phân công chức năng nhiệm vụ.
  • Hỗ trợ bán và kiểm soát rủi ro thương mại điện tử.
  • Xử lý sự không tương tích giữa các hệ thống (IBS iFly Res với GDS/CRS các hãng…); xử lý TTY reject.
  • Giám sát chất lượng dịch vụ bán online, hỗ trợ khách B2C các thị trường quốc tế.
  • Giám sát công tác theo dõi và hướng dẫn các sân bay thực hiện close-out bằng PFS / PRL; xử lý queue liên quan đến PFS / PRL
  • Nghiên cứu và tư vấn các ứng dụng liên quan đến dịch vụ.
  • Hỗ trợ Trưởng phòng: Tổ chức, giám sát công tác Tiêu chuẩn hóa Nghiệp vụ, trợ giúp hệ thống, giám sát chất lượng dịch vụ bán online, kiểm soát rủi ro TMĐT và xử lý không tương thích giữa các hệ thống.
  • Tham gia xây dựng, góp ý các quy trình, quy định về reservation, ticketing, các quy trình nghiệp vụ liên quan
  • Quản lý, giám sát công tác xử lý các vấn đề trợ giúp kênh bán online, công tác kiểm soát rủi ro Thương mại điện tử…
  • Chủ trì soạn thảo các giáo trình, tài liệu đào tạo; tham gia các chương trình đào tạo.
  • Chủ trì đề xuất và thử nghiệm các chức năng mới, các phương thức xử lý booking mới tiên tiến hơn.
  • Giám sát công tác theo dõi và hướng dẫn các sân bay thực hiện close-out bằng PFS / PRL; xử lý queue liên quan đến PFS / PRL
  • Quản lý và giám sát công tác trợ giúp cho Call Center / Khách hàng B2C theo phân công chức năng, nhiệm vụ
  • Quản lý và giám sát công tác thực hiện các trợ giúp cho Phòng Sales và hệ thống đại lý về các nghiệp vụ Đặt giữ chỗ và xuất vé theo phân công chức năng, nhiệm vụ.
  • Tham gia các công việc được giao khác.

Yêu cầu ứng viên

  • Trao đổi khi phỏng vấn

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  •  Du Lịch
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Khu số 4, Khu du lịch biển Nhơn Lý - Cát Tiến, Xã Nhơn Lý, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Hàng Không Tre Việt (Bamboo Airways)
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Khu số 4, Khu du lịch biển Nhơn Lý - Cát Tiến, Xã Nhơn Lý, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
26/12/2019
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 26/12/2019
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Nhóm nghề khác
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...