Tuyển Phó Phòng phụ trách Helpdesk và Kiểm soát rủi ro TMĐT
Mô tả công việc
- Tiêu chuẩn hóa nghiệp vụ đặt giữ chỗ, xuất vé (Reservation & Ticketing manual)
- Xây dựng và Chuẩn hóa quy trình và đào tạo / tập huấn cho Callcenter, CTO/ATO, GSA và các đơn vị khác có như cầu về đặt giữ chỗ và xuất vé.
- Trợ giúp hệ thống bao gồm cả Callcenter, B2C theo phân công về chức năng, nhiệm vụ
- Trợ giúp phòng sales và hệ thống đại lý về nghiệp vụ (đặt giữ chỗ và xuất vé) theo phân công chức năng nhiệm vụ.
- Hỗ trợ bán và kiểm soát rủi ro thương mại điện tử.
- Xử lý sự không tương tích giữa các hệ thống (IBS iFly Res với GDS/CRS các hãng…); xử lý TTY reject.
- Giám sát chất lượng dịch vụ bán online, hỗ trợ khách B2C các thị trường quốc tế.
- Giám sát công tác theo dõi và hướng dẫn các sân bay thực hiện close-out bằng PFS / PRL; xử lý queue liên quan đến PFS / PRL
- Nghiên cứu và tư vấn các ứng dụng liên quan đến dịch vụ.
- Hỗ trợ Trưởng phòng: Tổ chức, giám sát công tác Tiêu chuẩn hóa Nghiệp vụ, trợ giúp hệ thống, giám sát chất lượng dịch vụ bán online, kiểm soát rủi ro TMĐT và xử lý không tương thích giữa các hệ thống.
- Tham gia xây dựng, góp ý các quy trình, quy định về reservation, ticketing, các quy trình nghiệp vụ liên quan
- Quản lý, giám sát công tác xử lý các vấn đề trợ giúp kênh bán online, công tác kiểm soát rủi ro Thương mại điện tử…
- Chủ trì soạn thảo các giáo trình, tài liệu đào tạo; tham gia các chương trình đào tạo.
- Chủ trì đề xuất và thử nghiệm các chức năng mới, các phương thức xử lý booking mới tiên tiến hơn.
- Giám sát công tác theo dõi và hướng dẫn các sân bay thực hiện close-out bằng PFS / PRL; xử lý queue liên quan đến PFS / PRL
- Quản lý và giám sát công tác trợ giúp cho Call Center / Khách hàng B2C theo phân công chức năng, nhiệm vụ
- Quản lý và giám sát công tác thực hiện các trợ giúp cho Phòng Sales và hệ thống đại lý về các nghiệp vụ Đặt giữ chỗ và xuất vé theo phân công chức năng, nhiệm vụ.
- Tham gia các công việc được giao khác.
Yêu cầu ứng viên
- Trao đổi khi phỏng vấn
Quyền lợi/Phúc lợi
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Khu số 4, Khu du lịch biển Nhơn Lý - Cát Tiến, Xã Nhơn Lý, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định |
Tên công ty: | Công ty TNHH Hàng Không Tre Việt (Bamboo Airways) |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Khu số 4, Khu du lịch biển Nhơn Lý - Cát Tiến, Xã Nhơn Lý, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định |
Ngày đăng tuyển: | 26/12/2019 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi