Tuyển Nhân Viên Tư Vấn (Trung Tâm Ngoại Ngữ)
Mô tả công việc
- Chăm sóc học viên hiện tại của trung tâm.
- Thực hiện cuộc gọi theo danh sách có sẵn, tư vấn, thuyết phục học viên mới đăng ký các khóa học theo đúng lộ trình
- Tham gia hỗ trợ các hoạt động cùng với Marketing tại trung tâm và các trường để thu hút học viên mới.
- Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu cá nhân và đảm bảo doanh số của trung tâm do Giám đốc kinh doanh giao. Chăm sóc KH nội bộ và bên ngoài.
- Báo cáo và chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến bán hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng và hiệu quả.
- Giao tiếp tốt với các EC và nhân viên của các phòng ban khác trong trung tâm;
- Luôn luôn cải thiện không ngừng;
- Các nhiệm vụ khác do Giám đốc Trung tâm giao.
Yêu cầu ứng viên
- Chủ động, có khả năng giao tiếp, chi tiết, có khả năng làm việc tốt dưới áp lực;
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí sales/ chăm sóc khách hàng;
- Khả năng giao tiếp tốt, có tiếng Anh là một lợi thế;
- Có kỹ năng bán hàng, thuyết phục;
- Thông thạo vi tính văn phòng – các ứng dụng văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook).
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tòa nhà SaigonTech, Lô 14, Công viên Phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP HCM |
Tên công ty: | Trường Cao Đẳng Sài Gòn |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tòa nhà SaigonTech, Lô 14, Công viên Phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP HCM |
Ngày đăng tuyển: | 23/12/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi