Tuyển Nhân Viên Quản Trị Bán Hàng (Sales Admin)
Mô tả công việc
- Thực hiện đặt hàng xe mới, quản lý tồn kho.
- Triển khai các chương trình bán hàng, chỉ tiêu tháng/ quý/ năm cho phòng kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo bán hàng theo quy định công ty và hãng.
- Điều phối viên đào tạo.
- Hỗ trợ Trưởng phòng kinh doanh xây dựng và đánh giá KPI nhân viên phòng kinh doanh.
- Phối hợp triển khai các hoạt động marketing, sự kiện công ty.
- Phối hợp kế toán thu hồi công nợ khách hàng.
- Phối hợp cùng bộ phận liên quan xử lý khiếu nại, chăm sóc khách hàng liên quan đến bộ phận bán hàng.
- Tham mưu, đề xuất cải thiện chất lượng công việc phòng bán hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kế Toán, Ngân Hàng
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Admin
- Siêng năng, tư duy tích cực, cầu tiến, phân tích và khả năng thuyết trình tốt.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, có kỹ năng quản lý, giám sát, tổ chức công việc tốt.
- Có kỹ năng điều phối công việc, phân tích, lập và làm báo cáo ngày/ tháng/ quý/ năm.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Đà Nẵng
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh |
| Địa chỉ: | Lô A2-2 Khu dân cư nút giao thông Tuyên Sơn, đường 2 Tháng 9, Phường Hòa Cường, TP Đà Nẵng |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh |
| Địa chỉ: | Lô A2-2 Khu dân cư nút giao thông Tuyên Sơn, đường 2 Tháng 9, Phường Hòa Cường, TP Đà Nẵng |
| Ngày đăng tuyển: | 30/09/2020 |
| Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 0 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh