Tiếp nhận các cuộc gọi điện thoại tới công ty và thực hiện việc tiếp nhận thông tin, cung cấp thông tin hoặc chuyển cuộc gọi đến đúng đối tượng một cách đầy đủ, kịp thời
Đón tiếp, tìm hiểu yêu cầu, hướng dẫn khách hàng, đối tác đến đúng nơi cần liên hệ công tác theo đúng quy định
Ghi chép thông tin, giải đáp câu hỏi/yêu cầu của Khách hàng/đối tác trong phạm vi công việc.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý, lãnh đạo
Yêu cầu ứng viên
Ngoại hình: cao 1m6, có gương mặt xinh
Giọng nói nhẹ nhàng, giao tiếp tốt
Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Điều kiện: Từ 22-25 tuổi trở lên.
Thành thạo tin họcvăn phòng
Cẩn thận, chịu khó, giao tiếp tốt, linh hoạt trong xử lý vấn đề.
Nhiệt tình, ý thức trách nhiệm với công việc
Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiện ở vị trí tương đương
Gửi CV, đính kèm hình ảnh chụp nguyên người
Quyền lợi/Phúc lợi
Thời gian thử việc: 2 tháng
Thời gian làm việc: 8h15 - 18hn (nghỉ T7 & CN)
Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện nâng cao chuyên môn khi có nhu cầu.
Đồng nghiệp: Công ty tạo môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng và vui vẻ, cơ hội phát triển chuyên môn nghiệp vụ và thăng tiến cao cho đội ngũ nhân viên. Nền Văn hóa của Công ty dựa vào các giá trị của sự chính trực, Công bằng, Đồng đội và Chuyên nghiệp.
Phúc lợi: Chế độ BHXH, BHYT; BHTN 24/24 & BHCSYT đặc biệt (tùy vị trí công việc);Khám SK định kỳ hàng năm; quà tặng cho các ngày lễ trong năm , quà tăng sinh nhật, kết hôn, sinh con, thâm niên, nghỉ việc, thăm hỏi ốm đau; Thưởng tháng 13, thưởng doanh số;.TeamBuiling; YearEnd party, ...
Phụ cấp khác: Theo quy định của Công ty và quy định của Bộ luật Lao động hiện hành.
Ngày nghỉ: Theo định của Bộ luật Lao động hiện hành và ngày Lễ Giáng sinh (25/12)