Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Kiêm Sale Admin)
Mô tả công việc
* Công việc Hành chính Nhân sự Job Description
- Lưu trữ các dữ liệu, văn bản tài liệu của công ty
- Tiếp nhận thông tin các trường hợp báo cáo về tình trạng của nhân viên: ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
- Cập nhật thông tin nhân sự, làm và lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên
- Hỗ trợ soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của bộ phận HCNS
- Lập và theo dõi chế độ đãi ngộ đảm bảo quyền lợi cho nhân viên
- Chuẩn bị tài liệu, nước, thiết bị.. cần thiết cho các cuộc họp của công ty
- Tham gia tổ chức các sự kiện Sinh nhật, vui chơi, hội thảo... của công ty với khách hàng hoặc nội bộ
- Theo dõi nhận, trả cọc bằng gốc của CBNV
- Chấm công hàng ngày, Cân đo, kiểm đếm số lượng, chất lượng thực phẩm. Theo dõi chấm công cắt cơm hàng ngày
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng: Đăng bài, Sàng lọc hồ sơ, liên hệ đặt lịch phỏng vấn cho ứng viên
- Hỗ trợ công tác Chấm công, tính lương
- Theo dõi nhân sự thử việc và tổ chức ký kết hợp đồng lao động
- Làm đề xuất thanh toán chi phí phát sinh hàng tháng: Điện, nước, tiền ăn hàng tháng, công tác phí...
- Hỗ trợ các công việc khác khi có phát sinh
* Công việc Sale Adim
- Lên đơn hàng khi các a kd ko có ở văn phòng
- Quản lý giấy tờ, sổ sách của PKD như:
+ Sổ khách hàng liên hệ về cty: ghi đầy đủ thông tin và đôn đốc, nhắc nhở mọi người sử lý khách hàng và ghi kết quả vào sổ
+ Làm hợp đồng đại lý: có mẫu sẵn
+ Theo dõi việc thu đối chiếu công nợ hàng tháng: tiến độ, và nhắc nhở mọi người
- Làm bảng phân bổ chỉ tiêu hàng tháng (Đầu tháng gửi giám đốc duyệt): GĐ duyệt bản mềm trước sau đó in ra sếp ký và phô tô gửi pkt, marketing
- Hỗ trợ các kinh doanh khi không có ở văn phòng: xem công nợ, doanh thu trên phần mềm, nếu các anh cần thông tin để giải quyết với khách hàng 1 cách nhanh nhất
- Chấm công cho mọi người khi mọi người đi công tác: ghi vào sổ để cuối tháng đối chiếu.
Yêu cầu ứng viên
- Nhanh nhẹn, biết sắp xếp và điều phối công việc linh hoạt
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt,sử dụng thành thạo Word, Excel
- Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo, phân tích
- Khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
- Có khả năng làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 2S, đường Hoàng Hoa Thám, Phường Thuỵ Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Minh Hương P.N.D |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 2S, đường Hoàng Hoa Thám, Phường Thuỵ Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 15/10/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi