Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 5 - 7 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2019
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
5 - 7 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
31/07/2019
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

– Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng
– Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
– Gửi thư mời phỏng vấn, tổ chức phỏng vấn và thông báo trúng tuyển cho ứng viên.
– Giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty. 
– Thực hiện công tác quản trị nhân sự: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung. 
– Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động chuyển Phòng kế toán kiểm tra.
– Cập nhập chính sách lương thưởng cho nhân viên sau khi Giám Đốc ký duyệt.
– Theo dõi quá trình làm việc của nhân viên, tổng hợp số ngày nghỉ của nhân viên theo tháng/ quý/ năm. 
– Và 01 kế toán nội bộ, theo dõi công nợ, nhanh nhẹn, kinh nghiệm trên 1 năm
– Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

Yêu cầu ứng viên

– Nữ độ tuổi từ 22 - 30 tuổi, ngoại hình khá
– Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc thực tế trong môi trường XÂY DỰNG, từng làm qua vị trí hành chính nhân sự.
– Trình độ từ trung cấp trở lên thuộc khối ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, hành chính, thư ký văn phòng, luật,…
– Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, Có khả năng tìm kiếm ứng viên qua các công cụ tìm kiếm trên internet và các mối quan hệ
– Có ý thức, nhiệt tình trong công việc
– Biết Tiếng anh là 1 lợi thế

Quyền lợi/Phúc lợi

– Lương cơ bản: 5-7 triệu đồng + Thưởng nóng hấp dẫn.
– Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty: Lễ, Tết, Phép năm, du
lịch.
– Môi trường làm việc năng động và Cơ hội thăng tiến trong công việc.
– Được đóng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo đúng quy định của nhà nước.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 94A, phố Hoàng Ngân, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH An Phú Linh
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 94A, phố Hoàng Ngân, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
06/07/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Bachelor
Số lượng tuyển
3
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 06/07/2019
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Bachelor
Số lượng tuyển: 3
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...