Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
1. Hành chính
- Thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Quản lý chi phí - Định mức xăng xe, điện thoại, phí công tác … hợp lý đối với Công ty - Định mức văn phòng phẩm cho các phòng ban trong tháng, nhắc nhở các phòng ban sử dụng điện nước, điện thoại, máy photo, máy fax đúng mục đích
- Quản lý tài sản - Tài sản cổ định ( như máy móc, thiết bị, công cụ dụng cụ ) kết hợp với phòng kế toán kiểm kê tài sản theo quý/ năm - Theo dõi các phương tiện vận tải lên định mức xăng xe cho từng tài xế, theo dõi kiểm định mua bảo hiểm, phí cầu đường…
- Thực hiện công tác phòng cháy chữa cháy - Kết hợp với Đội trưởng phòng cháy chữa cháy kiểm kê hệ thống PCCC hàng tháng, lên kế hoạch tập PCCC tại cơ sở theo quý, cũng như kết hợp với đội PCCC quận tập huấn PCCC hàng năm
- Quản lý trang thiết bị, Bảo hộ lao động
- Quản lý các ấn phẩm của công ty: túi giấy, túi nilon, bao thư, namecard, phiếu liệu trình, phiếu bảo hành, voucher, phiếu thông tin, giấy hướng dẫn KH
- Theo dõi và cung cấp văn phòng phẩm, trang thiết bị, đồng phục, dụng cụ, máy móc cho các bộ phận. Hỗ trợ theo dõi công tác bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa máy móc, thiết bị…
- Hỗ trợ thực hiện công tác mua hàng phục vụ hoạt động của công ty (ngoại trừ thuốc và mỹ phẩm)
- Cấp phát bảo hộ lao động cho các bộ phận và theo dõi nhân viên nghiêm túc sử dụng bảo hộ lao động, tránh tình trạng xảy ra sự cố
- Soạn thảo Công văn đi, công văn đến và Các quy trình do Ban Giám Đốc yêu cầu.
- Quản lý công tác văn thư, lưu trữ
- Đảm bảo điều kiện cơ sở hạ tầng cho công ty (điện, nước)
- Giám sát việc thực hiện về an ninh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Thực hiện công tác mua hàng phục vụ hoạt động của công ty (ngoại trừ thuốc và mỹ phẩm)
- Hỗ trợ soạn thảo và trình duyệt các quy định, quy chế, quy trình, hướng dẫn liên quan đến lĩnh vực hành chính trong Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty và tổ chức thực hiện.
- Phụ trách hỗ trợ hồ sơ pháp lý về hoạt động của công ty
- Hỗ trợ cho các bộ phận trong công ty về công tác Hành chính. Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Hành chánh.
- Hỗ trợ công tác xây dựng các quy định liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty, Thực hiện công tác báo cáo, thống kê và quản lý tài sản của công ty
- Hỗ trợ thực hiện việc đảm bảo điều kiện cơ sở hạ tầng cho công ty (điện, nước), Quản lý chi tiêu điện, nước, chi phí văn phòng.
- Hỗ trợ tổ chức, thực hiện giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Thực hiện các công việc liên quan khác do BGĐ giao
2. Các công việc khác
- Hỗ trợ trong việc tham gia xây dựng các quy chế về Nội quy lao động; Thỏa ước lao động tập thể; Các quy chế về chính sách Nhân sự; xây dựng quy chế đào tạo, khen thưởng …
- Hỗ trợ tư vấn cho các Trưởng Phòng/BP trong công tác nhân sự, hỗ trợ & giải quyết các vấn đề phát sinh có liên quan.
- Quản lý các Công tác Hành chính: công tác văn thư, hợp đồng hành chính, nước uống, văn phòng phẩm, thiết bị vật tư, xăng xe, lệnh điều xe, tiếp khách, chuẩn bị các cuộc họp, tea break, team building, Hành Chính Quản Trị
-Hỗ trợ soạn thảo và
Yêu cầu ứng viên
Trình độ
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên chuyên ngành QTNS, Luật, QTKD
Kiến thức:
- Có kiến thức về công việc QTNS
- Am hiểu Bộ luật lao động, BHXH, BHYT, BHTN
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề,
- Kỹ năng thuyết trình,
- Kỹ năng quản lý công việc,
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, excel, powerpoint, internet,…
- Kỹ năng tổ chức, giám sát công việc
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.
Thái độ/Hành vi:
- Khả năng chịu áp lực cao;
- Năng động, tinh tế;
- Yêu thích, đam mê, chịu khó học hỏi trao dồi nâng cao kiến thức, kinh nghiệm;
- Có tinh thần cầu tiến trong công việc;
- Có trách nhiệm, nhiệt huyết với công việc, làm việc đội nhóm.
- Trung thực, nhiệt tình và sáng tạo trong công việc
Quyền lợi/Phúc lợi
- BHXH
- BHSK
- Thưởng tháng 13
- Thưởng hiểu quả kinh doanh
- Thưởng các ngày lễ trong năm
- Chính sách làm đẹp miễn phí hằng năm
- Đi du lịch hằng năm
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 107F Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Trung tâm Thẩm Mỹ Sky Diamond |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 107F Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 18/06/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 21 - 30 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi