Tuyển Nhân Viên Hành Chính

Mức lương: 6 - 9 triệu

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 05/03/2020

Trình độ: Bachelor

Mô tả công việc

- Phụ trách thanh toán và tổng hợp các chi phí hành chính hàng tháng (thanh toán, quyết toán với kế toán) và báo cáo chi phí hàng tháng cho Trưởng phòng Hành chính;
- Kiểm tra lịch phòng họp, hướng dẫn Lễ tân thực hiện việc book phòng họp online, bảo đảm lịch phòng họp được xử lý kịp thời;
- Tham gia các dự án sửa chữa nhỏ của văn phòng thuộc trách nhiệm của Hành chính (phối hợp với nhân viên kỹ thuật hành chính, liên lạc với nhà cung cấp và các phòng ban liên quan), đảm bảo về việc thực hiện các thủ tục đúng theo quy định công ty;
- Quản lý số công văn gửi ra ngoài của Công ty;
- Liên lạc, deal giá với các nhà cung cấp khi thực hiện các dịch vụ Hành chính;
- Quản lý và thực hiện các đề xuất mua sắm của phòng Hành chính;
- Quản lý đề xuất mua, cấp phát đồng phục/ huy hiệu/ công cụ dụng cụ làm việc;
- Phối hợp và hỗ trợ việc chuẩn bị cho những ngày cúng hoặc sự kiện (nếu có) trong năm;
- Báo cáo thực hiện công việc và chi phí hành chính phát sinh trong tháng cho QLTT;
- Hỗ trợ công tác Lễ tân khi cần thiết;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của QLTT.

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính: Nữ; tuổi từ 22 – 28;
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Hành chính, thư ký, lễ tân hoặc tương đương;
- Tốt nghiệp Trung Cấp/ Cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Hành chính hoặc các ngành liên quan…;
- Cẩn thận, trung thực, chịu khó, trách nhiệm, chủ động, tỉ mỉ; Nhanh nhạy, nắm bắt công việc nhanh;
- Giao tiếp tốt; Khả năng thương lượng tốt;
- Thành thạo Ms Office (đặc biệt là Excel); Kỹ năng làm báo cáo bằng excel tốt;
- Khả năng chịu áp lực công việc cao.

Kỹ năng chuyên môn

Tin học văn phòng

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương thỏa thuận. Thưởng theo hiệu quả kinh doanh (KPIs) và các ngày lễ, tết…
- Phúc lợi: BHXH-YT-TN theo quy định, BH tai nạn 24/24 và nhiều chế độ đãi ngộ khác (khám sức khỏe định kỳ, du lịch, sinh nhật, kết hôn…);
- Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nâng cao kiến thức theo nhu cầu công việc.

0  |  0
Công ty Cổ phần GONSA
Quy mô: 5000-9999 nhân viên 88 Đường Phạm Thị Tánh, Phường 4, Quận 8, TP Hồ Chí Minh Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 04/02/2020
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Mới tốt nghiệp
Số lượng:Chưa cập nhật
Giới tính:Nữ
Độ tuổi: 22 - 28 tuổi
Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Việc làm liên quan

© NhanSu.vn

Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

Email: info@nhansu.vn


CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025

Mã số thuế: 0315459414

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ


© 2025 All Rights Reserved