Tuyển Nhân Viên Contract Center
Mô tả công việc
Thực hiện các dịch vụ cho KH qua kênh Tổng đài (Contact Center)
- Thực hiện các lệnh giao dịch chứng khoán niêm yết;
- Cung cấp sao kê, xác nhận số dư theo yêu cầu của khách hàng;
- Quản lý và tiếp nhận các phản hồi giải đáp thắc mắc khách hàng qua các Kênh tiếp nhận ý kiến của Khách hàng (chat, thư điện tử, qua Tổng đài..)
- Hỗ trợ khách hàng tìm kiếm thông tin, giải đáp các thắc mắc về tài khoản, chính sách sản phẩm dịch vụ;
- Hướng dẫn khách hàng giao dịch trên hệ thống công ty, cập nhật các chính sách, sản phẩm dịch vụ;
- Hướng dẫn giao dịch, sử dụng hệ thống;
Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác để quản lý thông tin tài khoản giao dịch của khách hàng
- Theo dõi, thông báo nợ đến hạn, thông tin tỷ lệ tài khoản
- Theo dõi, thông báo hỗ trợ khách hàng thực hiện quyền
- Hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của Team Sales về các dịch vụ cung cấp cho KH;
- Hỗ trợ Team Sales trong việc quản lý khách hàng, cung cấp dịch vụ;
Tiếp nhận và xử lý phản hồi của KH qua các Kênh tiếp nhận; nâng cao chất lượng dịch vụ
- Tiếp nhận và xử lý các phản hồi, giải đáp thắc mắc khách hàng qua các Kênh tiếp nhận: thư điện tử, chat web, chat app,
- Hỗ trợ khách hàng, tiếp nhận phản hồi của khách hàng về dịch vụ qua 24/7 và hotline;
- Tổng hợp ý kiến phản hồi của KH để đánh giá, đưa ra các đề xuất nâng cao chất lượng dịch vụ;
- Phối hợp với Ban Trải nghiệm khách hàng để thực hiện khảo sát khách hàng, đánh giá dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty;
Công việc khác
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng/ Trưởng bộ phận;
- Thực hiện các báo cáo công việc; báo cáo nghiệp vụ theo yêu cầu;
- Định kỳ rà soát, đánh giá công việc để làm việc hiệu quả.
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm các công việc về quản lý số liệu, quản lý hồ sơ
- Tin học: Thành thạo excel, word
- Ưu tiên: có chứng chỉ hành nghề môi giới chứng khoán; các chứng chỉ về chứng khoán do UBCKNN đào tạo;
- Kỹ năng: Tu duy dịch vụ, hướng đối tượng khách hàng; có kỹ năng giao tiếp; kỹ năng chăm sóc khách hàng; tư duy logic và quản lý thời gian, xắp xếp công việc khoa học;
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe và tận tình;
- Thái độ làm việc nghiêm túc, tích cực, có trách nhiệm cao;
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, chu đáo, tinh thần phối hợp nhóm tốt.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, lương tháng thứ 13, sinh nhật, hiếu; hỉ, nghỉ mát hàng năm…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ,thân thiện
- Được đào tạo, hướng dẫn để nhanh chóng nắm bắt công việc.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Khu văn phòng số 65 Phố Cảm Hội, Phường Đống Mác, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Chứng Khoán VPS |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Khu văn phòng số 65 Phố Cảm Hội, Phường Đống Mác, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 24/12/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi