Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Quốc Tế (Engish + Chinese)
Mô tả công việc
- Liên hệ khách hàng quốc tế để xác nhận đơn hàng;
- Soạn báo giá, đàm phàn hợp đồng;
- Kiểm tra lịch tàu và giá, xác nhận lại với khách hàng; Lấy booking, chọn container; Xác nhận lịch xuất kho; Theo dõi quá trình xếp hàng lên container và vận chuyển ra cảng;
- Triển khai kế hoạch, giám sát việc thực hiện các thủ tục chứng từ xuất khẩu và tiến độ giao hàng với hàng hóa xuất khẩu;
- Tiếp nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng quốc tế;
- Duy trì quan hệ với khách hàng quốc tế;
- Thúc đẩy khách hàng ra đơn hàng;
- Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học (ưu tiên Ngoại thương, KTQD, thương mại)
- Chuyên ngành Kinh tế, Xã hội
- Chuyên môn: Quản trị kinh doanh, kinh doanh quốc tế, Thương mại quốc tế
- Kinh nghiệm: 02 năm
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Trung
Phúc lợi công việc
- Mức lương và chế độ:
- Lương + thưởng quý : tương xứng năng lực làm việc.
- Tăng lương theo quy định Công ty
- Có cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn.
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và thân thiện.
- Hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty như nghỉ mát, khám sức khỏe và các ngày nghỉ lễ có thưởng 30/4-1/5, 2/9, phụ cấp điện thoại, xăng xe, ăn trưa và các quyền lợi khác theo quy định Bộ luật Lao động (BHXH, BHYT...).
- Hỗ trợ nhà ở miễn phí cho nhân viên ở xa
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng11/12/2019
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Tiếng Anh, Tiếng Trung
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công ty CP Nhựa Á Đông ADC (A DONG PLASTIC SJC)