Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Hỗ Trợ Dự Án)
Mô tả công việc
- Phối hợp với phòng ban cùng thực hiện chiến lược nội dung marketing online
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng, thông báo cho khách hàng về thông tin của chương trình (các thông tin này đã có sẵn từ phía công ty)
- Tư vấn, chăm sóc, chia sẻ về các chương trình đào tạo (public & Inhouse) giải đáp thắc mắc nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng
- Đề xuất các ý tưởng, phối hợp các bộ phân liên quan để thực hiện các buổi hội thảo, sự kiện, workshop…. Cho học viên/ khách hàng
- Tham gia tổ chức các chương trình, sự kiện của công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (Chấp nhận thực tập viên)
- Nữ, Độ tuổi: 20 - 25
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, năng động, muốn gắn bó lâu dài
- Sáng tạo đóng góp ý kiến và có tinh thần cầu tiến.
- Chịu được áp lực công việc và có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo đội nhóm.
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm tư vấn cho khách hàng.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: 7.000.000 VNĐ - 10.000.000 VNĐ + % thưởng doanh thu
- Hỗ trợ ăn trưa, laptop
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, giao tiếp phát triển kỹ năng tiếng Anh
- Có cơ hội đi công tác trong và ngoài nước
- Được training sau khi nhận việc
- Tăng khả năng giao tiếp, và tổ chức sự kiện
- Được học hỏi,tiếp xúc với những diễn giả- chuyên gia nước ngoài hàng đầu trong các lĩnh vực như internet, chứng khoán, bất động sản, giáo dục...
- Được tham gia các khóa đào tạo, nâng cao chuyên môn.
- Thưởng theo hiệu suất công việc, thưởng các dịp lễ, Tết
- Du lịch hàng năm.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội




Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 2 hẻm 1194/141/25 đường Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống đa - Hà Nội. |