Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng, Admin

Mức lương: 8 - 12 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 04/05/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
8 - 12 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
04/05/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

* Các công việc về CSKH:
- Trả lời các thắc mắc của khách hàng (qua điện thoại, email, Facebook, và các kênh inbound khác) về các phần mềm giáo dục của công ty như Tiếng Anh Mỗi Ngày (tienganhmoingay.com)
- Tư vấn (qua điện thoại, email, ...) cho các khách hàng gặp khó khăn trong quá trình học, sử dụng phần mềm khi cần thiết qua điện thoại, email, ....
* Các công việc về Admin:
- Quản lí, tổ chức các quy trình (processes) làm việc, sổ sách chứng từ của công ty.
- Hỗ trợ quá trình tuyển dụng, kế toán, marketing của công ty (tham dự ngày hội việc làm, mời phỏng vấn, ...)

Yêu cầu ứng viên

- Nhiệt tình, thân thiện, có khả năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Có khả năng tổng hợp, suy luận nhanh nhạy từ những góp ý của học viên để đề xuất các giải pháp hiệu quả và sáng tạo giúp các bạn học tốt hơn.
- Có khả năng học hỏi và xử lí vấn đề nhanh trong các công việc liên quan đến Chăm sóc khách hàng, admin và vận hành.
- Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 1 năm. Có nhiều năm kinh nghiệm là một lợi thế lớn. 
- Những đặc điểm sau sẽ tạo cho bạn lợi thế, như không bắt buộc: 
- Có kinh nghiệm hoặc kiến thức ở một trong các lĩnh vực sau là một lợi thế: Kế toán, Nhân sự, Marketing.
- Thích các sản phẩm về ngoại ngữ, giáo dục hay công nghệ là một lợi thế.
- Có khả năng tiếng Anh (ngữ pháp, viết) tốt là một lợi thế lớn.
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: Mon - Fri, 9am - 6pm

Quyền lợi/Phúc lợi

- Môi trường nhanh, năng động, đánh giá đúng khả năng của bạn và tạo điều kiện để bạn phát triển.
- Có nhiều cơ hội để học hỏi, mở rộng kiến thức nói chung và phát triển khả năng tiếng Anh của mình do công ty phát triển các sản phẩm học tiếng Anh*- - Môi trường làm việc năng động, thoải mái với đồng nghiệp thân thiện và sáng tạo.
- Tìm hiểu thêm về định hướng, văn hóa công ty cũng như các vị trí đang tuyển khác ở đây: tienganhmoingay.com/jobs/
- Có bảo hiểm sau thử việc thành công.
- Lương được offer dựa vào năng lực và kinh nghiệm, được đánh giá thông qua quá trình phỏng vấn.
- Thưởng dựa trên hiệu quả công việc
- Cafe, trà, trái cây, socola luôn có sẵn.
- Ngày nghỉ: 12 ngày/năm

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 1-9 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 430/87 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công Ty TNHH H2 Technology
Quy mô: 1-9 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 430/87 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
27/04/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không quá 26 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 27/04/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không quá 26 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...