Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng của công ty thông qua điện thoại, Facebook, Web, Messager, v.v.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, thời gian, giá cả, các điều kiện mua bán, bảo hành.
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng. Truyền tải thông tin, làm cầu nối giữa khách hàng và các bộ phận có liên quan trong Công ty.
- Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng/Bộ phận liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng thông qua email, điện thoại vàtruyền thông mạng xã hội.
- Truyền tải thông tin các chương trinh khuyến mại, sản phẩm, dịch vụ, chính sách bán hàng mới tới cho khách hàng.
- Cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng mới trên hệ thống
- Thực hiện các yêu cầu công viêc khác được giao bởi Quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm vềchăm sóc khách hàng
- Ưu tiên về ngành hàng nội thất và giao tiếp tiếng anh cơ bản
- Biết dùng gmail, vi tính văn phòng
- Nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương thỏa thuận từ 7 đến 10 triệu
- Thưởng KPI
- Làm việc 6 ngày/ tuần, 8h/ ngày
- Thưởng lễ tết, phép năm
- Có chế độ BHXH-YT đối với nhân viên thâm niên
- Các chế độ khác sẽ trao đổi thêm
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 233B Bùi Thị Xuân - P.1 - Tân Bình - HCM |
Tên công ty: | Công Ty TNHH MTV Nội Thất Zenhomes |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 233B Bùi Thị Xuân - P.1 - Tân Bình - HCM |
Ngày đăng tuyển: | 07/01/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Sau đại học |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi