Tuyển mới Trưởng Phòng Pháp Chế
Mô tả công việc
Số lượng 01
Cấp bậc Trưởng phòng
Bộ phận Pháp chế
Địa điểm làm việc B12A-12B, Vinhomes Gardenia Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ 28/7/2019
Thời gian làm việc Từ thứ 2 đến thứ 6: Bắt đầu từ 8h – 12h, chiều bắt đầu từ 13h30 – 17h15
Thứ 7: Bắt đầu từ 8h – 12h.
Mô tả công việc
- Tư vấn pháp lý
+ Thực hiện rà soát, hệ thống hóa, chuẩn hóa Hệ thống văn bản pháp lý bao gồm: các Hợp đồng mua bán; các thủ tục pháp lý phát sinh; thoả thuận thương mại trong nước và quốc tế; văn bản liên quan đến thay đổi cơ cấu tổ chức doanh nghiệp nếu có, các văn bản quản lý nội bộ có nội dung pháp lý; ...
+ Thực hiện công tác tuyên truyền, phổ biến các văn bản pháp lý mới ban hành, cập nhật pháp luật đến các phòng ban có liên quan trong Công ty.
+ Thực hiện thẩm định về mặt pháp lý các văn bản trong Hệ thống văn bản pháp lý khi có phát sinh tại phòng ban, Chi nhánh.
+ Theo dõi việc thực hiện các vấn đề đã tư vấn, ý thức chấp hành của CBCNV để kiến nghị xử lý vi phạm.
+ Đề xuất biện pháp phòng ngừa các rủi ro pháp lý đối với các quy định quản lý nội bộ đảm bảo tuân thủ pháp luật.
- Giải quyết các khiếu nại, tranh chấp, kiện cáo
+ Đại diện giải quyết tranh chấp giữa Công ty với khách hàng, đối thủ cạnh tranh, CQ quản lý NN, ... hoặc bên thứ ba
+ Chủ trì trong việc khiếu nại và phối hợp với các cơ quan có thẩm quyền xử lý đối với những vi phạm quyền sở hữu trí tuệ.
+ Đại diện tham gia các hoạt động bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp khác của Công ty theo uỷ quyền của Tổng giám đốc
+ Lập Biên bản quy trách nhiệm và xử lý theo Quy định các vụ việc vi phạm trong nội bộ Công ty.
- Căn cứ theo lĩnh vực kinh doanh của Công ty, Tham mưu xây dựng hệ thống pháp chế của Công ty và kiểm soát tuân thủ.
- Tư vấn/giám sát soạn thảo tài liệu, văn bản liên quan đến quản trị doanh nghiệp, hoạt động kinh doanh
đầu tư cho Công ty hoặc các chi nhánh
- Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động của Công ty đều thực hiện theo đúng pháp luật liên quan.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Luật
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực pháp chế doanh nghiệp, đặc biệt lĩnh vực thương mại
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Kỹ năng tìm kiếm và tổng hợp và phân tích thông tin
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Thái độ làm việc tích cực, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm
- Cẩn trọng và nhiệt tình trong công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập hấp dẫn (thỏa thuận theo năng lực)
- Lương thành tích, thưởng các dịp lễ Tết (Thưởng Lễ Tết, 2/9, 8/3, 30/4, 20/10, ..)
- Phúc lợi và các chế độ khác của công ty;
- Phép năm 12 ngày/ năm;
- Chương trình du lịch và các hoạt động chung theo quy định hàng năm
- BHXH – BHYT - BHTN theo quy định
- Bảo hiểm sức khỏe; Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
- Có cơ hội được thưởng theo tiêu chuẩn đối với cá nhân xuất sắc hàng năm
- Các chính sách khác theo quy định của công ty
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng Thứ 7 (8h00 – 12h00, 13h30 – 17h15. Thứ 7 8h00 – 12h00)
Cách thức ứng tuyển:
- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ về thông qua website
- Hoặc gửi hồ sơ tới VP công ty: B12A-12B, Vin homes Gardenia Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 10000+ nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Số 40, ngã tư Sơn Đồng, Xã Sơn Đồng, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần CASPER VIỆT NAM |
| Quy mô: | 10000+ nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Số 40, ngã tư Sơn Đồng, Xã Sơn Đồng, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 06/07/2019 |
| Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
| Học vấn: | Trung cấp |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh