Tuyển mới Trưởng phòng Nhân Sự
Mô tả công việc
- Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty
- Hoạch định nguồn Nhân lực, lập ngân sách Nhân sự theo Tháng/Quý/Năm nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Xây dựng các Quy trình liên quan đến công tác Tuyển dụng, giám sát việc thực hiện theo đúng quy trình đã ban hành.
- Tiến hành tuyển dụng nhân sự phù hợp theo nhu cầu phát triển của công ty và các phòng ban năm/ quý/tháng/tuần …
- Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc. Đảm bảo việc chi trả lương, thưởng, các phúc lợi cho người lao động đúng Luật, đúng quy định.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Xây dựng quy trình đào tạo nhân sự hội nhập, đào tạo bên trong, đào tạo bên ngoài. Chỉ đạo công tác đào tạo.
- Tổ chức thực hiện các công việc liên quan đến đăng ký bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, các báo cáo bảo hiểm, các thủ tục nhận bảo hiểm xã hội & các thủ tục chấm dứt bảo hiểm cho nhân viên nghỉ việc.
- Kết hợp với các trưởng phòng ban khác xây dựng tiêu chí đánh giá nhân sự phù hợp, định kỳ đánh giá nhân viên.
- Xây dựng văn hóa làm việc và học tập của công ty
- Xây dựng quy trình xử lý xung đột nội bộ, xử lý sai phạm/ kỷ luật đối với CBCNV, giải quyết tranh chấp lao động.
- Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, kinh tế, xã hội ... hoặc các chuyên ngành có liên quan. Có 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Am hiểu thị trường lao động, ngành nghề dịch vụ hàng không, ưu tiên ứng viên đã làm việc trong mảng dịch vụ hàng không
- Kiến thức chung về Luật lao động, nghiệp vụ và quy trình tuyển dụng.
- Kỹ năng phỏng vấn, kỹ năng coaching, kỹ năng thuyết trình
- Tổ chức tốt và chi tiết. Giải quyết công việc nhanh, xử lý tình huống
- Tiếng Anh thành thạo các kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết
- Thành thạo các kỹ năng excel, word, sử dụng thành thạo công cụ tìm kiếm online, facebook, linkedin, mạng tương tác xã hội khác để tìm kiếm ứng viên.
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
- Làm việc độc lập, và duy trì sự điềm tĩnh dưới áp lực.
- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương.
- Hình thức ưa nhìn là một lợi thế.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Môi trường làm việc tập đoàn lớn, chuyên nghiệp, văn phòng đẹp 5*
- Hưởng ưu đãi từ các dịch vụ hàng không của Công ty và đối tác
- Đào tạo, khám sức khoẻ theo chế độ chung của Công ty
- Các chế độ phúc lợi đúng theo luật lao động và chế độ chung của Công ty
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Bất động sản, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Tầng 5, Tòa nhà FLC Landmark Tower, đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC |
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Bất động sản, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Tầng 5, Tòa nhà FLC Landmark Tower, đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 01/07/2020 |
| Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
| Học vấn: | Trung cấp |
| Số lượng tuyển: | 0 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh