Tuyển Kế Toán Quản Trị

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 13/02/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
13/02/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Chi phí dự án :

  • Lập chi phí của từng dự án và gửi các bộ phận liên quan.
  • Theo dõi chi phí từng dự án , và thông báo hàng tuần cho các bộ phận biết chi phí đã sử dụng (để các bộ phận nắm được chi phí vượt hay không để điều chỉnh)
  • Báo cáo hàng tháng chi phí từng dự án nếu dự án dài hạn. Đồng thời khi dự án kết thúc báo cáo chi phí sử dụng trong vòng 15 ngày kể từ ngày dự án kết thúc.
  • Làm bảng cân đối hóa đơn đầu vào cho các khoản mục chi phí của từng dự án để cân đối hóa đơn đầu vào hàng tháng (chi tiết công việc này sẽ hướng dẫn khi phỏng vấn).
  • Làm hồ sơ chứng từ 3rd Invoice cho khách hàng khi chuẩn bị hồ sơ thanh lý và thu nợ cho từng dự án.

Chi phí chung cho hoạt động chung của công ty :

  • Giữa Quý III hàng năm sẽ tiến hành làm chi phí chung cho các bộ phận (lương, điện thoại, …)
  • Thu thập, xử lý, phân tích thông tin, số liệu.
  • Nhận biết ( nắm bắt ) chi phí một cách đúng đắn nhất ( từng loại chi phí )
  • Tính toán chi phí theo yêu cầu ra quyết định nhà quản lý
  • Chi phí được duyệt sẽ gửi thông báo cho các bộ phận từ tháng 12 hàng năm để áp dụng cho năm sau.
  • Sau khi chi phí đưa vào sử dụng , có trách nhiêm kiểm tra, và thông báo cho các bộ phận biết chi phí các bộ phận đã sử dụng như thế nào (vượt hay không để điều chỉnh theo mức doanh số đạt hàng tháng, hàng quý)
  • Báo cáo hàng tháng : chi phí sử dụng của các bộ phận trước ngày 05 của tháng .
  • Báo cáo hàng năm: chi phí sử dụng của các bộ phận trước ngày 15/1 của năm sau .

Báo cáo tài chính nội bộ :

  • Hàng quý trước ngày 10 của quý sau
  • Hàng năm : trước ngày 15 của năm sau
  • Gửi báo cáo tài chính cho các ngân hàng khi đến hạn tái tục ký hợp đồng vay or hàng năm gửi báo cáo tài chính cung cấp số liệu cho ngân hàng or khi công ty có nhu cầu vay vốn.
  • Quyết toán thuế Thu nhập cá nhân

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học (ưu tiên các ngành Kế toán – Kiểm toán, Kế toán Doanh nghiệp,…)
  • Tuổi từ 23 đến 34, ưu tiên nữ
  • Thành thạo Trung cấp.
  • Kinh nghiệm: ít nhất 02 năm, ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các công ty thương mại dịch vụ.
  • Tính trung thực, trách nhiệm, siêng năng và khách quan trong công việc.
  • Các kỹ năng khác: Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao, giao tiếp tốt,  nhanh nhẹn, tác phong chuyên nghiệp.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Môi trường làm việc dân chủ,  hiện đại, chuyên nghiệp,có cơ hội thăng tiến và ổng định lâu dài.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
  • Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
0  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 107 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
14/01/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Bachelor
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
23 - 34 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian

Trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028) 3930 2288 - Zalo: 0932170886

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 2288

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...