Tuyển Hành Chính Nhân Sự (Làm Tại Hải Dương)
Mô tả công việc
- Quản lý việc nghỉ phép, thực hiện chấm công , tính lương và các chế độ khác hàng tháng.
- Lập và theo dõi hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự của nhân viên Công ty.
- Lập các văn bản liên quan đến công tác nhân sự.
- Tham gia xây dựng quy trình và các tiêu chí đánh giá kết quả công việc của nhân viên.
- Thực hiện việc điều chỉnh lương của nhân viên theo đúng quy định của Nhà nước và của Công ty.
- Tiếp nhận nhân sự mới và phối hợp các phòng ban đánh giá sau thử việc.
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của nhân viên liên quan đến công việc phụ trách.
- Thực hiện sự phân công của quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 1 năm trở lên tại vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành học quản trị nhân lực đã tham gia âm hiểu về cải tiến hệ thống, ISO
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như Words, Excel,...
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm với công việc
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Thử việc 1 tháng trước khi có quyết định chính thức
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí trương đương.
- Địa chỉ làm việc: Km 42 + 535 TT Lai Cách, Cẩm Giàng, Hải Dương
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương từ: 7,000,000 - 10,000,000
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Được nghỉ Lễ , tết theo quy định
- Được đài thọ bữa ăn trưa tại công ty
Địa điểm làm việc
- Tỉnh Hải Dương
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 41 phố Thịnh Liệt, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Hiển Long Việt Nam |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 41 phố Thịnh Liệt, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 16/04/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi