Tuyển Giám Sát Giao Nhận
Mức lương: 10 - 13 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 02/08/2020
Trình độ: Cao đẳng
Mô tả công việc
- Phối hợp với đội ngũ Sales, admin nhận đơn hàng và bộ phận giao nhận để xây dựng lịch giao hàng
- Kiểm tra và ghi lại toàn bộ chứng từ giao hàng đầy đủ từ admin nhận đơn hàng
- Cập nhật lại tất cả các đơn hàng cùng với các chứng từ giao hàng đã được giao cho nhân viên giao nhận và tài xế
- Lập và gửi báo cáogiao hàng hằng ngày, ghi rõ việc giao hàng thanh công hay thất bại
- Thu thập đầy đủ các chứng từ giao hàng từ nhân viên giao nhận sau khi giao hàng không thành công cùng với hàng hóa bị trả lại cho bộ phận nhận đơn hàng và thủ kho
- Liệt kê và bàn giao tất cả các chứng từ giao hàng cho phòng kế toán
- Kết nối với admin ra đơn hàng, kho và nhân viên giao nhận khi cần thiết để đảm bảo việc giao / nhận hàng kịp thời
- Tóm tắt, liệt kê và hoàn thành báo cáo chi phí hậu cần hàng tháng cho tất cả các kênh phân phối
- Các nhiệm vụ hỗ trợ khác theo yêu cầu hoạt động kinh doanh
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Kinh Tế, QTKD hoặc các ngành liên quan
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong vai trò tương tự (phân phối hoặc dịch vụ hậu cần)
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng nói và viết tiếng anh
- Kỹ năng máy tính và đánh máy tính tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm, linh hoạt, tổ chức tốt
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

© NhanSu.vn
Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886
Email: info@nhansu.vn
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025
Mã số thuế: 0315459414
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ
© 2025 All Rights Reserved