Tuyển Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng (Biết Tiếng Anh, Tiếng Hàn)
Mô tả công việc
- Đào tạo đầu vào (mỗi tuần 1 lần)
- Đào tạo nhân viên chưa thực hiện được dịch vụ khách hàng (mỗi tuần 1 lần)
- Đào tạo thêm cho nhân viên chính thức và kiểm tra về dịch vụ
- Đào tạo theo chủ đề từng tháng - Thông qua họp CS, nhấn mạnh đào tạo ở ngay siêu thị
- Tổ chức đào tạo thêm cho bộ phận còn chưa tốt về dịch vụ
- Kiểm tra trang thiết bị - liên hệ các bộ phận liên quan xử lý kịp thời
- Kiểm tra trang phục và tình hình ở siêu thị
- Quản lý sâu sát khu vực FO, Cashier, Delivery (nắm bắt nghiệp vụ FO, Cashier, Delivery)
- Quản lý tác phong, thái độ phục vụ của Tenant và các vấn đề phát sinh khác
- Quản lý hộp thư góp ý của khách hàng (Email) Cs giữ chìa → nội dung liên quan CS → báo cáo hàng ngày cho SM → hàng tuần tổng hợp comment box gửi SV - CS
Yêu cầu ứng viên
- Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Nhân sự hoặc Đào tạo.
- Dịch vụ khách hàng
- Thành thạo vi tính văn phòng, Power Point
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh và tiếng Hàn
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc
- Tỉnh Đồng Nai
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 469, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Trung tâm thương mại LOTTE VIỆT NAM (LOTTE MART) |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 469, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 09/12/2019 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 25 - 40 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi