Tuyển Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng (Biết Tiếng Anh, Tiếng Hàn)
Mô tả công việc
- Đào tạo đầu vào (mỗi tuần 1 lần)
- Đào tạo nhân viên chưa thực hiện được dịch vụ khách hàng (mỗi tuần 1 lần)
- Đào tạo thêm cho nhân viên chính thức và kiểm tra về dịch vụ
- Đào tạo theo chủ đề từng tháng - Thông qua họp CS, nhấn mạnh đào tạo ở ngay siêu thị
- Tổ chức đào tạo thêm cho bộ phận còn chưa tốt về dịch vụ
- Kiểm tra trang thiết bị - liên hệ các bộ phận liên quan xử lý kịp thời
- Kiểm tra trang phục và tình hình ở siêu thị
- Quản lý sâu sát khu vực FO, Cashier, Delivery (nắm bắt nghiệp vụ FO, Cashier, Delivery)
- Quản lý tác phong, thái độ phục vụ của Tenant và các vấn đề phát sinh khác
- Quản lý hộp thư góp ý của khách hàng (Email) Cs giữ chìa → nội dung liên quan CS → báo cáo hàng ngày cho SM → hàng tuần tổng hợp comment box gửi SV - CS
Yêu cầu ứng viên
- Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Nhân sự hoặc Đào tạo.
- Dịch vụ khách hàng
- Thành thạo vi tính văn phòng, Power Point
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh và tiếng Hàn
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc
- Tỉnh Đồng Nai
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
| Địa chỉ: | Số 469, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Trung tâm thương mại LOTTE VIỆT NAM (LOTTE MART) |
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
| Địa chỉ: | Số 469, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 09/12/2019 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | 25 - 40 tuổi |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh