Tuyển Giám Đốc Nhân Sự (Chuỗi Bán Lẻ)
Mô tả công việc
- Trong giai đoạn 2018-2023, công ty chúng tôi đang mở rộng quy mô kinh doanh trong cả 2 lĩnh vực Nhà Hàng và Thời trang.
- Được điều hành bởi Ban lãnh đạo trẻ và nhiệt huyết, môi trường làm việc văn minh, trẻ trung và cấp tiến. Tại đây, chúng tôi cũng chú trọng việc đào tạo và phát triển con người thông qua các hoạt động đào tạo nội bộ và các khoá học được tổ chức liên tục.
- Chúng tôi cũng kì vọng tạo ra môi trường làm việc xuất sắc, văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, thú vị. Nơi mà các cộng sự của mình có thể tự hào được là một phần trong đó.
Để đảm bảo mục tiêu tăng trưởng nhanh và bền vững, Chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên tiềm năng nhất. Dưới đây là mô tả cho vị trí:
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty, lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Tuyển dụng và giới thiệu nhân viên mới, luôn luôn đảm bảo sử dụng các quy trình tuyển dụng hiệu quả nhất.
- Liên kết chặt chẽ với tất cả các bộ phận để xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho người lao động. Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự: công tác tuyển dụng nhân viên, đào tạo, hành chính, đánh giá hiệu quả làm việc, kỷ luật, khen thưởng… và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty.
- Tổng hợp đánh giá hiệu quả công việc của người lao động, chấp hành các quy định của công ty làm cơ sở cho việc khen thưởng, kỷ luật hàng tháng, quý, năm.
- Xây dựng thang bảng lương hợp lý theo quy định của pháp luật hiện hành, hàng tháng tính lương chính xác và trả lương đúng hạn cho người lao động.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, cải thiện sự hài lòng của người lao động, hạn chế thay đổi nhân sự ra vào thường xuyên, thực hiện các chế độ bảo hiểm, phúc lợi cho người lao động.
Yêu cầu ứng viên
* Trình độ học vấn, chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học kinh tế, chuyên ngành nhân sự
- Am hiểu sâu và áp dụng linh hoạt Bộ Luật Lao động và tất cả các văn bản, quy định liên quan đến lao động, phòng cháy chữa cháy, an toàn vệ sinh lao động, thường xuyên cập nhật các quy định pháp luật mới nhất về lao động và các vấn đề liên quan.
* Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên
- Kỹ năng quản lý thời gian và lập kế hoạch
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo
- Kỹ năng giao tiếp tốt
* Kinh nghiệm:
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chính.
- Có kinh nghiệm giải quyết tranh chấp và kỷ luật
Quyền lợi/Phúc lợi
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 4, Số 24 Hòa Mã, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Miracle Retail Việt Nam |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 4, Số 24 Hòa Mã, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 19/07/2019 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 28 - 45 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi