Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển dụng Thư Ký Công Trình

Mức lương: 6 - 8 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 19/01/2019
Địa điểm: Hồ Chí Minh, Khánh Hòa
Mức lương
6 - 8 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
19/01/2019
Địa điểm
Hồ Chí Minh, Khánh Hòa
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Soạn thảo, sắp xếp quản lý văn thư, công văn hành chính, lưu trữ bản vẽ, hồ sơ dự án liên quan đến các dự án ngăn nắp, có hệ thống.
  • Tham gia soạn thảo hồ sơ thầu, hồ sơ nghiệm thu, hoàn thành công trình, …
  • Lập và duy trì các Hồ sơ phát sinh, Hợp đồng dự án.
  • Quản lý công tác tổ chức và hỗ trợ công tác in ấn, biên soạn và thuyết trình hồ sơ dự án.
  • Theo dõi, sắp xếp hồ sơ, thu chi nội bộ công trình, quản lý hồ sơ các thành viên trong công trường.
  • Theo dõi tiến độ công trình, thanh toán, quyết toán hồ sơ công trình (vật tư, nhân công…) giải quyết các thủ tục phát sinh đối với các nhà cung cấp vật tư công trình.
  • Quản lý các công việc liên quan đền hồ sơ dự án;
  • Giao dịch với các cơ quan Nhà nước trong việc giải quyết hồ sơ dự án;
  • Biên, phiên dịch cho Giám đốc dự án;
  • Dịch công văn đi và đến, các tài liệu và hồ sơ, các cuộc thoại, các cuộc họp khi có yêu cầu;
  • Chuẩn bị Biên bản họp, viết biên bản cuộc họp.
  • Nhận, sàng lọc, lưu và gửi thông tin dự án, bản vẽ, thông tin cơ bản cần thiết.
  • Duy trì Danh sách bản vẽ chính xác và cập nhật liên tục, thông báo cho Giám Đốc Dự án.
  • Tạo và duy trì mối quan hệ tốt với toàn bộ nhóm dự án.
  • Hỗ trợ Giám đốc Dự án khi cần trong công việc dự án và quản lý nhóm dự án
  • Phác thảo công văn trả lời các thắc mắc và xin các thông tin liên quan đến việc thực hiện dự án và gửi cho Giám đốc Dự án hoặc Giám đốc xem xét.
  • Tổng hợp, lên lịch, sắp xếp chương trình làm việc cho ban QLDA.
  • Tiếp nhận phân loại hồ sơ trình ban QLDA; kiểm soát hình thức văn bản, hồ sơ do ban QLDA ký duyệt, nhằm bảo đảm đúng các thủ tục, quy trình, quy định của Công ty.
  • Thực hiện các nhiệm vụ được cấp trên giao trong phạm vi công việc và quyền hạn của mình.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm thư ký công trình
  • Thành thạo Word, Excel
  • Tiếng Anh giao tiếp, đọc viết tốt
  • Chấp nhận đi công tác xa (trong và ngoàinước) khi có lệnh điều động 
  • Ưu tiên nhận việc ngay
  • Chăm chỉ, trung thực, chịu khó
  • Làm việc tại công trình Nha Trang

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Đào tạo

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
  • Tỉnh Khánh Hòa
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 10A Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Kỹ Thuật Nam Thuận Phát
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 10A Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
05/01/2019
Cấp bậc
Điều hành cấp cao
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
23 - 28 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 05/01/2019
Cấp bậc: Điều hành cấp cao
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 23 - 28 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...