Tuyển Dụng Nhân Viên Quản Trị Hành Chánh
Mô tả công việc
- Phụ trách các hoạt động liên quan đến sắp xếp văn phòng như 5S, cải tiến văn phòng…
- Đảm bảo vấn đề An toàn vệ sinh lao động thông qua các hoạt động như tuần tra, đào tạo, bảo trì thiết bị, báo cáo tai nạn…
- Quản lý và thanh lý tài sản cố định;
- Lập kế hoạch và thực hiện các dự án của Phòng Quản trị Hành chánh nhằm đảm bảo đúng tiến độ đã đề ra;
- Kiểm soát chi phí và thanh toán đúng thời hạn cho các hạng mục phụ trách;
- Phối hợp với các thành viên của Phòng Quản trị Hành chánh để hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Ngoại thương, Kinh tế, Tiếng Anh và các ngành có liên quan;
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh;
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office và có kỹ năng tìm kiếm thông tin trên mạng;
- Chịu được áp lực công việc;
- Có thể làm việc độc lập và theo nhóm.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong việc quản lý văn phòng và An toàn vệ sinh lao động
Quyền lợi/Phúc lợi
- Ngày phép năm tăng theo thâm niên làm việc;
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật;
- Bảo hiểm bổ sung: Tai nạn 24/24;
- Miễn phí ăn trưa và phần ăn tăng ca.
- Khám sức khoẻ định kỳ và chế độ nghỉ mát hàng năm cho tất cả các nhân viên;
- Môi trường làm việc năng động với các khóa học đào tạo quanh năm nhằm nâng cao năng lực và phát triển nhân viên;
- Chính sách lương, thưởng và phúc lợi chạnh tranh theo năng lực.
Địa điểm làm việc
- Tỉnh Đồng Nai








Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Khu Công nghiệp Biên Hòa I, Phường An Bình, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai |