Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Theo dõi, cập nhật, quản lý hồ sơ nhân sự
- Thực hiện các thủ tục tuyển dụng, chấm dứt hợp đồng lao động, khen thưởng, kỷ luật,… nhân sự
- Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty, giới thiệu nhân sự mới
- Theo dõi, chấm công, KPI, làm lương của toàn bộ nhân viên chi nhánh
- Theo dõi, thực hiện thủ tục bảo hiểm cho nhân viên chi nhánh
- Phối hợp Marketing tổ chức các hoạt động, phong trao chung của chi nhánh: sinh nhật, tết, 8 / 3, 20 / 10…
- Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ: quản lý văn thư đến, đi, soạn thảo, lưu trữ văn bản,…
- Lên kế hoạch và thực hiện mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị, văn phòng phẩm tại văn phòng
- Tổ chức sinh nhật và các hoạt động vào các ngày lễ, tết cho cán bộ công nhân viên (nếu có)
- Quản lý thẻ taxi, theo dõi, liên hệ thuê xe phục vụ công tác của ban giám đốc và cán bộ nhân viên
- Kiểm tra soát xét chứng từ thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng của ban giám đốc, chứng từ thuê xe của nhân viên kinh doanh
- Theo dõi và thực hiện các thủ tục thanh toán các khoản chi phí văn phòng
- Các công việc khác theo yêu cầu của chi nhánh
Yêu cầu ứng viên
- Số năm kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Hiệu và nắm các quy định luật liên quan nhân sự (BHXH; Thuế TNCN)
- Công việc thuần túy văn phòng giấy tờ (Ưu tiên chuyên ngày kế toán, tốt excel, hệ thống)
- Trình độ: Trung cấp trở lên - Chuyên ngành: Nhân sự / Kế toán / Hành chính hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kỹ năng tin học: Sử dung tốt excel
- Ngoại ngữ: Anh văn cơ bản
- Kỹ năng khác: Có khả năng làm việc độc lập & chịu áp lực cao, tinh lần làm việc đội nhóm;
- Bảo vệ lợi ích công ty, thực thi trách nhiệm một cách trung thực, công bằng.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương từ 5 - 6 triệu
- Thưởng lễ, tết, tháng 13 theo quy định
- Chính sách mừng sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau theo quy định
- Mỗi năm đi du lịch nghỉ mát tối thiểu 1 lần
- Tham gia đóng và hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn theo quy định của pháp luật và Công ty (Sau 2 tháng thử việc)
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 221 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Một Thành Viên LADOFOODS |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 221 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 19/04/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi