Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Theo dõi, cập nhật, quản lý hồ sơ nhân sự
- Thực hiện các thủ tục tuyển dụng, chấm dứt hợp đồng lao động, khen thưởng, kỷ luật,… nhân sự
- Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty, giới thiệu nhân sự mới
- Theo dõi, chấm công, KPI, làm lương của toàn bộ nhân viên chi nhánh
- Theo dõi, thực hiện thủ tục bảo hiểm cho nhân viên chi nhánh
- Phối hợp Marketing tổ chức các hoạt động, phong trao chung của chi nhánh: sinh nhật, tết, 8 / 3, 20 / 10…
- Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ: quản lý văn thư đến, đi, soạn thảo, lưu trữ văn bản,…
- Lên kế hoạch và thực hiện mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị, văn phòng phẩm tại văn phòng
- Tổ chức sinh nhật và các hoạt động vào các ngày lễ, tết cho cán bộ công nhân viên (nếu có)
- Quản lý thẻ taxi, theo dõi, liên hệ thuê xe phục vụ công tác của ban giám đốc và cán bộ nhân viên
- Kiểm tra soát xét chứng từ thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng của ban giám đốc, chứng từ thuê xe của nhân viên kinh doanh
- Theo dõi và thực hiện các thủ tục thanh toán các khoản chi phí văn phòng
- Các công việc khác theo yêu cầu của chi nhánh
Yêu cầu ứng viên
- Số năm kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Hiệu và nắm các quy định luật liên quan nhân sự (BHXH; Thuế TNCN)
- Công việc thuần túy văn phòng giấy tờ (Ưu tiên chuyên ngày kế toán, tốt excel, hệ thống)
- Trình độ: Trung cấp trở lên - Chuyên ngành: Nhân sự / Kế toán / Hành chính hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kỹ năng tin học: Sử dung tốt excel
- Ngoại ngữ: Anh văn cơ bản
- Kỹ năng khác: Có khả năng làm việc độc lập & chịu áp lực cao, tinh lần làm việc đội nhóm;
- Bảo vệ lợi ích công ty, thực thi trách nhiệm một cách trung thực, công bằng.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương từ 5 - 6 triệu
- Thưởng lễ, tết, tháng 13 theo quy định
- Chính sách mừng sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau theo quy định
- Mỗi năm đi du lịch nghỉ mát tối thiểu 1 lần
- Tham gia đóng và hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn theo quy định của pháp luật và Công ty (Sau 2 tháng thử việc)
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | 221 Điện Biên Phủ, Phường Xuân Hòa, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Một Thành Viên LADOFOODS |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | 221 Điện Biên Phủ, Phường Xuân Hòa, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 19/04/2019 |
| Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
| Học vấn: | Bachelor |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh