Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp

Mức lương: 10 - 12 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 03/01/2026
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
10 - 12 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
03/01/2026
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Công tác tuyển dụng

- Tiếp nhận và làm rõ yêu cầu tuyển dụng từ các bộ phận, phòng ban

- Lập kế hoạch tuyển dụng theo tháng/quý/năm phù hợp với kế hoạch nhân sự của Công ty

- Soạn thảo, đăng tin tuyển dụng trên các kênh: website, mạng xã hội, trang tuyển dụng, nguồn nội bộ...

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên và sắp xếp lịch phỏng vấn

- Tham gia phỏng vấn, đánh giá ứng viên và đề xuất lựa chọn ứng viên phù hợp.

- Thông báo kết quả phỏng vấn; thực hiện thủ tục tiếp nhận nhân sự mới, hướng dẫn hội nhập và bàn giao công cụ làm việc.

- Theo dõi quá trình thử việc và đánh giá kết quả sau thử việc.

- Quản lý và cập nhật dữ liệu ứng viên; xây dựng và duy trì nguồn ứng viên tiềm năng/dự phòng.

- Theo dõi tiến độ tuyển dụng, lập báo cáo kết quả tuyển dụng định kỳ (tuần/tháng).

2. Quản lý hồ sơ và thủ tục nhân sự

- Quản lý, cập nhật và lưu trữ đầy đủ hồ sơ nhân sự (hồ sơ cứng và hồ sơ mềm) theo quy định.

- Soạn thảo hợp đồng lao động, quyết định nhân sự: tiếp nhận, điều chuyển, điều chỉnh lương, chấm dứt hợp đồng...

- Theo dõi tình trạng ký kết hồ sơ, nhắc nhở và hoàn thiện các hồ sơ còn thiếu.

- Theo dõi và cập nhật dữ liệu nhân sự: biến động nhân sự, thông tin nhân sự, thời hạn hợp đồng.

- Thực hiện các thủ tục nhân sự liên quan theo quy trình của công ty.

3. Công việc hành chính – nhân sự khác

- Soạn thảo và ban hành các thông báo, quy định, biểu mẫu theo hướng dẫn của quản lý.

- Theo dõi, quản lý văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ và chi phí hành chính văn phòng.

- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ, hoạt động đào tạo, họp hành, chương trình gắn kết nhân viên.

- Quản lý con dấu, văn bản đi – đến và lưu trữ hồ sơ hành chính.

- Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng/Đại học chuyên ngành: Nhân sự, Hành chính, Quản trị kinh doanh hoặc liên quan.

- Có kinh nghiệm tuyển dụng hoặc hành chính nhân sự là một lợi thế.

- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint )

- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.

- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Thu nhập: 10.000.000 đ - 12.000.000 đ/tháng

- Hỗ trợ phụ cấp ăn, thâm niên, xăng xe điện thoại...

- Thưởng lễ, Tết và các chế độ khác theo quy định của công ty.

- Được đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ và có cơ hội phát triển kỹ năng nhân sự.

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, ổn định lâu dài.

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật

Thời gian làm việc

- Nghỉ 02 thứ 7/tháng

Địa điểm làm việc

  • A208-BT2B, khu nhà ở để bán Mễ Trì, Phường Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Kinh doanh, Logistics & Chuỗi cung ứng, Công nghiệp sản xuất, Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: A208 - BT2B, khu nhà ở để bán Mễ Trì, Phường Từ Liêm, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Logistics Minh Việt
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Kinh doanh, Logistics & Chuỗi cung ứng, Công nghiệp sản xuất, Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: A208 - BT2B, khu nhà ở để bán Mễ Trì, Phường Từ Liêm, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
20/12/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 20/12/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng làm việc độc lập Kỹ năng làm việc nhóm Sử dụng vi tính văn phòng (Excel, Word, PowerPoint)
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...