Sales Admin Thời Vụ Tại Hà Nội
Mô tả công việc
- Admin Kênh MT: nhận đơn hàng từ siêu thị hoặc từ nhân viên kinh doanh. Kiểm tra giá, quy cách, chương trình khuyến mãi từng siêu thị, xác nhận đơn hàng qua mail cho Siêu thị. Làm việc với bộ phận Logistics, Kế toán xử lý đơn hàng lên hệ thống và booking giao hàng;
- Làm phiếu giao hàng, đăng ký booking giao hàng qua đối tác giao hàng bên ngoài cho các siêu thị.
- Hỗ trợ cung cấp chứng từ, hồ sơ liên quan giấy phép kinh doanh, giấy phép rượu và công bố chất lượng sản phẩm cho khách hàng nhằm mục đích bán hàng.
- Theo dõi đơn hàng giao hàng đúng tiến độ.
- Các công việc khác được giao theo sự chỉ đạo của quản lý cấp trên trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm sales admin, biết sử dụng phần mềm kế toán.
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, xử lý văn bản)
- Chịu được áp lực công việc, tập trung khi làm việc.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi.
- Được đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việc.
- Mức lương: 8.000.000 đ/tháng (Tám triệu đồng chẵn).
Thời gian làm việc
- Thời gian làm việc: 48h/tuần, từ thứ 2 đến thứ 7: buổi sáng từ 08h30 đến 12h00, buổi chiều từ 13h00 -> 17h30.
Địa điểm làm việc
- Số 34 Võng Thị, Phường Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | 221 Điện Biên Phủ, Phường Xuân Hòa, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Một Thành Viên LADOFOODS |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | 221 Điện Biên Phủ, Phường Xuân Hòa, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 20/12/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh