Tuyển dụng Nhân viên Hành chính Lễ tân
Mô tả công việc
- Trực điện thoại và chuyển cuộc gọi cho các các bộ phận, cá nhân khi có yêu cầu.
- Tổ chức phòng họp - Tiếp khách - Khánh tiết; Phục vụ nước uống đầy đủ cho Ban lãnh đạo và khách đến làm việc tại Công ty và theo các yêu cầu khác của Ban lãnh đạo hoặc các phòng ban.
- Nhận chuyển chứng từ (Nội bộ và ngoại bộ): Chuyển phát nhanh, lưu chuyển văn phòng và chi nhánh.
- Quản lý công cụ, dụng cụ, đường mạng, điện thoại, cây xanh trong văn phòng, tiến hành đề xuất mua sắm hoặc sửa chữa khi cần thiết.
- Quản lý tài sản: làm biên bản bàn giao đầy đủ cho các cá nhân khi cấp phát công cụ, dụng cụ, điện thoại, laptop, chìa khóa....và kiểm kê tài sản của công ty định kỳ.
- Quản lý văn phòng phẩm, theo dõi, quản lý, cấp phát theo yêu cầu và theo quy định.
- Làm việc với các nhà cung cấp về mua sắm đồ dùng, trang thiết bị trong công ty.
- Đặt vé máy bay, khách sạn cho CBNV đi công tác.
- Công tác hậu cần, hỗ trợ các bộ phận, hỗ trợ tổ chức sự kiện của công ty.
- Soạn thảo các văn bản, giấy tờ, tài liệu khi được yêu cầu…
- Làm việc với tòa nhà, cơ quan nhà nước trong công tác tòa nhà, hoạt động của văn phòng công ty.
- Hỗ trợ làm các thủ tục xin visa, work permit cho người lao động nước ngoài.
- Thực hiện chấm công cho cán bộ nhân viên, tổng hợp chấm công.
Thời giờ và địa điểm làm việc
Địa điểm: D2 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
Thời giờ: 9:00 - 18:00 Thứ Hai đến Thứ Sáu và từ 9:00 - 12:30 thứ Bảy hàng tuần.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học ngành văn thư, hành chính, quản trị nhân lực, kinh tế.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các công ty nước ngoài.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh và đọc hiểu tài liệu tiếng Anh.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Trung thực, trách nhiệm
- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong xử lý tình huống
- Có hiểu biết/ kinh nghiệm về việc xin cấp visa, work permit cho người lao động nước ngoài.
- Có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan nhà nước.
- Nữ, ngoại hình ưa nhìn
Quyền lợi/Phúc lợi
- Cơ hội làm việc trong môi trường quốc tế, đa ngôn ngữ
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật Lao động
- Đánh giá xét tăng lương hàng năm
- Được tham gia các hoạt động Team building, Company Trip, Gala,...
- Khám sức khỏe định kỳ
- Chế độ nghỉ ốm, nghỉ phép năm
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | ô số 10, Tầng 4, Tòa nhà D2 Giảng Võ - Phường Giảng Võ - Quận Ba Đình - Hà Nội. |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Golden Path Academics Vietnam |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | ô số 10, Tầng 4, Tòa nhà D2 Giảng Võ - Phường Giảng Võ - Quận Ba Đình - Hà Nội. |
Ngày đăng tuyển: | 22/04/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi