Tuyển dụng Nhân viên hành chính
Mô tả công việc
- Quản lý công cụ, dụng cụ, đường mạng, điện thoại, cây xanh trong văn phòng, tiến hành đề xuất mua sắm hoặc sửa chữa khi cần thiết.
- Quản lý tài sản: làm biên bản bàn giao đầy đủ cho các cá nhân khi cấp phát công cụ, dụng cụ, điện thoại, laptop, chìa khóa....và kiểm kê tài sản của công ty định kỳ.
- Quản lý văn phòng phẩm, theo dõi, quản lý, cấp phát theo yêu cầu và theo quy định.
- Làm việc với các nhà cung cấp về mua sắm đồ dùng, trang thiết bị trong công ty.
- Đặt vé máy bay, khách sạn cho CBNV đi công tác.
- Công tác hậu cần, hỗ trợ các bộ phận, hỗ trợ tổ chức sự kiện của công ty.
- Soạn thảo các văn bản, giấy tờ, tài liệu khi được yêu cầu…
- Làm việc với tòa nhà, cơ quan nhà nước trong công tác tòa nhà, hoạt động của văn phòng công ty.
- Làm các thủ tục xin visa, work permit cho người lao động nước ngoài.
- Thực hiện chấm công cho cán bộ nhân viên, tổng hợp chấm công.
- Quản lý quỹ tiền mặt của Chi nhánh, thực hiện thu chi theo quy định của công ty, báo cáo kiểm kê quỹ hàng ngày/tuần/tháng hoặc định kỳ.
Thời giờ và địa điểm làm việc
Địa điểm: Quận 7, TP. HCM
Thời giờ: 9:00 - 18:00 Thứ Hai đến Thứ Sáu và từ 9:00 - 12:30 thứ Bảy hàng tuần.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành có liên quan đến Quản trị, Nhân sự, Kinh tế…
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các Trung tâm Ngoại ngữ, công ty nước ngoài.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh và đọc hiểu tài liệu tiếng Anh.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Trung thực, trách nhiệm
- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong xử lý tình huống
- Có hiểu biết/ kinh nghiệm về việc xin cấp visa, work permit cho người lao động nước ngoài.
- Có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan nhà nước.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Cơ hội làm việc trong môi trường quốc tế, đa ngôn ngữ
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật Lao động
- Đánh giá xét tăng lương hàng năm
- Được tham gia các hoạt động Team building, Company Trip, Gala,...
- Khám sức khỏe định kỳ
- Chế độ nghỉ ốm, nghỉ phép năm
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | ô số 10, Tầng 4, Tòa nhà D2 Giảng Võ - Phường Giảng Võ - Quận Ba Đình - Hà Nội. |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Golden Path Academics Vietnam |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | ô số 10, Tầng 4, Tòa nhà D2 Giảng Võ - Phường Giảng Võ - Quận Ba Đình - Hà Nội. |
Ngày đăng tuyển: | 22/04/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi