Tuyển dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng (Ưu tiên tiếng Anh/Hàn)
Mô tả công việc
- Trực tổng đài, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email và mạng xã hội (FB)
- Tiếp nhận các khiếu nại, phản hồi của khách hàng, chuyển lên các phòng ban liên quan để lên phương án giải quyết cho khách hàng phù hợp và nhanh chóng.
- Theo dõi đo lường mức độ hài lòng của khách hàng; tìm hiểu nguyên nhân và đề xuất các giải pháp cải tiến.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến chăm sóc KH theo sự phân công điều động của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp khéo léo, nhẹ nhàng
- Yêu thích việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Nhiệt tình, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Có laptop cá nhân
Ưu tiên :
- Có kinh nghiệm CSKH.
- Có khả năng thuyết phục, giải quyết vấn đề & xử lý tình huống
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương 7-8tr, review lương định kỳ 1 năm/lần
- Đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định
- Thưởng lương tháng 13
- Teambuilding hàng tháng, du lịch hàng năm
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết
- Được tự do sáng tạo và phát triển các thế mạnh của bản thân.
Đối với ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh/ tiếng Hàn lưu loát (bắt buộc) lương từ 10 -15 triệu tùy năng lực
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
- Thành phố Hồ Chí Minh
- Thành phố Đà Nẵng
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 284/25/20 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Btaskee |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 284/25/20 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 01/04/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | 22 - 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi