Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển dụng Lễ Tân Văn Phòng

Mức lương: 6 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 21/05/2019
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
6 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
21/05/2019
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách đến làm việc tại công ty

  • Khi khách đến công ty để liên hệ làm việc, nhân viên lễ tân phải niềm nở chào đón và tìm hiểu nhu cầu của khách muốn gặp ai, làm gì…
  • Liên hệ với các phòng ban để xác nhận có khách đến làm việc.
  • Sau khi nhận được yêu cầu của bộ phận, nhân viên lễ tân hướng dẫn khách thực hiện theo đúng nội dung được truyền đạt.
  • Dẫn khách đến phòng đợi, mời nước.

Trực điện thoại

  • Tiếp nhận các cuộc gọi đến, cung cấp các thông tin được hỏi hoặc chuyển đến các bộ phận liên quan.
  • Đảm bảo việc tiếp nhận cuộc gọi nhanh chóng và hướng dẫn thông tin chính xác.

Tiếp nhận, xử lý thư từ, công văn

  • Tiếp nhận các loại thư từ, công văn, bưu kiện… được chuyển đến cho các bộ phận của công ty.
  • Liên hệ với bộ phận được nhận về thư từ, bưu kiện được chuyển đến và thực hiện việc chuyển phát một cách nhanh chóng.
  • Thực hiện việc gửi các công văn, thư từ… cho các đơn vị bên ngoài khi có yêu cầu của các bộ phận.
  • Thống kê tình hình tiếp nhận, chuyển phát thư từ, công văn hàng tháng.

Phối hợp quản trị hành chính văn phòng

  • Phối hợp với các bộ phận liên quan mua sắm công cụ, dụng cụ, cấp phát văn phòng phẩm,…
  • Cập nhật thông tin, làm các báo cáo về các khoản chi phí mua sắm, sửa chữa trang thiết bị, dụng cụ văn phòng phẩm…

In ấn, scan, photo tài liệu

  • Thực hiện việc in ấn, scan, photo tài liệu… khi được các bộ phận yêu cầu.
  • In ấn tài liệu chuẩn bị cho các cuộc họp.
  • Đảm bảo tính chính xác của các tài liệu được yêu cầu in ấn, scan, photo…

Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện

  • Đảm bảo phòng họp phải sạch sẽ trước khi cuộc họp được diễn ra.
  • Chuẩn bị trà nước cho các cuộc họp của công ty.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các sự kiện của công ty.

Các công việc khác

  • Soạn thảo các văn bản hành chính khi có yêu cầu.
  • Cung cấp các biểu mẫu của công ty cho các nhân viên, các bộ phận… (cả bản cứng và bản mềm)
  • Thực hiện việc đặt vé máy bay, phòng khách sạn… cho cán bộ, nhân viên của công ty đi công tác.
  • Sử dụng, lưu giữ con dấu công ty theo đúng quy định của pháp luật và của công ty.
  • Tiếp nhận các thông tin phàn nàn của khách, giải quyết trong thẩm quyền hoặc báo cáo bộ phận liên quan xử lý.
  • Phối hợp xây dựng hệ thống lưu trữ, bảo quản văn bản của công ty.
  • Quản lý các trang thiết bị như máy tính, máy photo, máy scan, điện thoại…
  • Thông báo các quyết định, chính sách mới… của công ty cho toàn thể nhân viên được biết.
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ Cao đẳng
  • Có kinh nghiệm 1 năm (có thể chấp nhận chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
  • Ngoại hình ưa nhìn, tươi, mặt không bị mụn, cao từ 1m60 đến 1m70
  • Giao tiếp nhẹ nhàng, khéo léo, không nói tiếng địa phương
  • Nhanh nhẹn, hòa đồng, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc. Có thể làm việc ngoài giờ theo yêu cầu công việc
  • Thời gian thử việc: Tối đa 2 tháng
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo về sản phậm, dịch vụ của công ty.
  • Đồng nghiệp: Thân thiện, trẻ, nhiệt huyết.
  • Phúc lợi: Được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
  • Ngày nghỉ: Nghỉ lễ, nghỉ phép,.....theo quy định

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 12, ngõ 102, đường Ngụy Như Kon Tum - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Ngũ Hành Dưỡng Sinh Viện
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 12, ngõ 102, đường Ngụy Như Kon Tum - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
20/05/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 20/05/2019
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...