Tuyển Dụng Hành Chính, Pháp Chế
Mô tả công việc
- Công tác Hành chính:
- Quản lý mối quan hệ với các Cơ quan chính quyền địa phương, các Tổ chức xã hội nghề nghiệp nơi công ty đặt trụ sở làm việc
- Thực hiện các công việc hành chính chung của công ty (bao gồm: Mua bán, cấp phát, quản lý văn phòng phẩm, máy móc, thiết bị văn phòng; quản lý công văn giấy tờ, soạn thảo văn bản, công văn đi, công văn đến)
- Quản lý chi phí điện, nước, điện thoại, internet
- Quản lý công tác vệ sinh, cảnh quan công ty
- Hỗ trợ các công việc hành chính và hậu cần khi có phát sinh
- Công tác Pháp chế
- Phát hành, lưu trữ, bảo mật hồ sơ pháp lý, bảo quản chứng từ, các tài liệu quan trọng của công ty đảm bảo tính chính xác, kịp thời, an toàn
- Lưu giữ và bổ sung hồ sơ cán bộ nhân viên kịp thời, chính xác
- Tổ chức thực hiện công tác văn thư, lưu trữ và bảo mật trong công ty theo đúng quy định hiện hành
- Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ năng lực, tài liệu pháp lý và Đề án phát triển giáo dục kỹ năng sống của công ty; đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho bộ phận tư vấn phát triển dự án giáo dục Kỹ năng sống tại Hồ Chí Minh và các tỉnh thành theo sự định hướng phát triển và kế hoạch doanh đã được Ban giám đốc phê duyệt
- Xây dựng các chương trình công tác của Ban giám đốc, theo dõi, đôn đốc các phòng, bộ phận thực hiện các chương trình công tác đó
- Hỗ trợ đi công chứng hồ sơ, giấy tờ cho công ty
- Thực hiện các công tác được cấp trên giao phó
- Báo cáo định kỳ công việc hàng ngày cho Ban Giám đốc, Trưởng bộ phận hoặc người hướng dẫn.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Luật
- Có nguyện vọng gắn bó lâu dài cùng thăng tiến với sự phát triển của công ty.
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm
- Sinh năm 1994 trở lên
- Vi tính văn phòng thành thạo: Word, Excel,…
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: Thỏa thuận từ 7.000.000 – 10.000.000 triệu
- Công việc ổn định, lâu dài. Chế độ tăng lương hàng năm, tùy theo hiệu quả công việc
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện để phát huy khả năng, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
- Được tham gia vào các hoạt động, khoá đào tạo, phát triển kỹ năng giao tiếp và các kỹ năng mềm của công ty
- Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Nhà Nước
- Được nghỉ các ngày lễ tết, chiều thứ 7 và chủ nhật
- 12 ngày phép năm
- Chế độ tăng lương từ 5 - 10% hàng năm
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiệt huyết, chuyên môn cao.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Giáo dục |
Địa chỉ: | Số 41C Đường Lê Đình Thám, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Phát Triển Giáo Dục Quốc Tế GAIA |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Giáo dục |
Địa chỉ: | Số 41C Đường Lê Đình Thám, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 26/10/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 26 - 40 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi