Tuyển dụng Customer Service Staff
Mô tả công việc
- Là người liên lạc chính với khách hàng, xây dựng quy trình làm việc giữa phòng kinh doanh và khách hàng
- Nhận thông tin từ khách hàng, chuẩn bị kế hoạch và phối hơp với những bộ phận liên quan để đảm bảo quy trình
- Theo dõi quá trình hoạt động và phối hợp với các bộ phận liên quan và cập nhận tình hình hàng hóa đến cho khách hàng
- Giám sát, phối hợp với các phòng ban để đảm bảo quy trình đươc thực hiện một cách chặt chẽ và kịp thời theo quy đinh của công ty
- Báo cáo và theo sát những yêu cầu của khách hàng về hợp đồng dịch vụ. Cùng các bộ phận lập và xác định rõ qui trình để giải quyết những thắc mắc từ khách hàng để loại trừ những khiếu nại có thể có
- Thưc hiện các nhiệm vụ liên quan theo quy đinh của công ty
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí chăm sóc khách hàng trong ngành Logistics/ Forwarding/ Xuất nhập khẩu
- Có hiểu biết cơ bản về các loại hình dịch vụ của ngành Logistics
- Giao tiếp tốt, hiểu được đặc thù của nghề dịch vụ khách hàng
- Tiếng Anh giao tiếp khá
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tòa nhà Saigon Riverside Office Center, Số 2A-4A, Đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam |
Tên công ty: | Chi Nhánh Công Ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) Tại Thành Phố Hồ Chí Minh |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tòa nhà Saigon Riverside Office Center, Số 2A-4A, Đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam |
Ngày đăng tuyển: | 02/03/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi