Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Dụng Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp

Mức lương: 7 - 10 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 08/04/2019
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
7 - 10 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
08/04/2019
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng: Số lượng tuyển dụng, lựa chọn kênh tuyển dụng, chi phí tuyển dụng, làm việc đối tác cung cấp dịch vụ tuyển dụng
- Triển khai công tác tuyển dụng: Đăng tuyển, lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, soạn thảo hợp đồng lao động, quyết định tuyển dụng, tổng hợp đánh giá hết thời gian thử việc.
- Tính lương, thưởng – chế độ, thực hiện tang – giảm BHXH, giải quyết quan hệ lao động
- Lập kế hoạch và triển khai công tác hành chính: Đảm bảo môi trường điều kiện cơ sở hạ tầng, mua cấp phát – quản lý VPP công cụ dụng cụ tài sản, PCCC, hệ thống an ninh (camera, công tác bảo vệ), thực hiện nội quy quy chế, vé máy bay, đặt phòng khách sạn…
- Lập ngân sách và kiểm soát chi phí HCNS (theo khối Cửa hàng, văn phòng và theo các hạng mục)
- Đại diện Công ty tác nghiệp cơ quan chức năng để hoàn thiện hồ sơ pháp lý đăng ký cơ quan ban ngành: Nội quy lao động, Thang bảng lương, công đoàn, PCCC, vệ sinh môi trường..
- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu Ban Giám đốc.
- Công tác đón tiếp khách đến đi, xử lý công văn đến - đi, chuẩn bị phòng họp
- Soạn thảo tài liệu, lưu trữ hồ sơ tài liệu

Yêu cầu ứng viên

- Cử nhân Quản trị Nhân sự, Luật, Kinh tế, Có kinh nghiệm về hành chính nhân sự từ 3 năm trở lên, ít nhất có 2 năm gần nhất làm ở vị trí tương đương (công ty có quy mô từ 100 – 200 người, phòng HCNS từ 3 – 5 người)
- Hiểu biết về luật lao động, BHXH, BHYT
- Kiến thức về công tác tổ chức nhân sự và công tác quản trị hành chính.
- Kinh nghiệm tuyển dụng khối bán lẻ với số lượng từ 15 – 20 nhân viên / tháng, đánh giá và đào tạo, phần mềm quản lý Nhân sự
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và phần mềm nghiệp vụ liên quan
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
- Tính cách: Sáng tạo, học hỏi, chia sẻ, nhiệt tình, quan tâm, lắng nghe và chia sẻ 
- ƯU TIÊN: ỨNG VIÊN CÓ KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC THỜI TRANG VÀ BÁN LẺ

Quyền lợi/Phúc lợi

- Mức lương: 8 - 10 triệu
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ / tết, lương tháng 13 và chế độ đãi ngộ khác: Du lịch, đào tạo
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo .
- Lộ trình phát triển, thăng tiến công việc rõ ràng.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 56 ngõ 521 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Lamer
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 56 ngõ 521 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
18/03/2019
Cấp bậc
Chưa cập nhật
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
25 - 29 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 18/03/2019
Cấp bậc: Chưa cập nhật
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: 25 - 29 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...