Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Chuyên Viên Xử Lý Khiếu Nại Khách Hàng

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 15/11/2020
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
15/11/2020
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý, tiếp nhận công tác giải quyết khiếu nại của khách hàng: đảm bảo tỉ lệ giải quyết khiếu nại của khách hàng theo đúng thời gian quy định.
- Giải quyết khiếu nại và các vấn đề phát sinh mà nhân viên tổng đài tiếp nhận không thể xử lý trong phạm vi trách nhiệm của mình.
- Quản lý, giám sát hoạt động của Tổng đài: đảm bảo tỉ lệ kết nối và chất lượng tư vấn của nhân viên.
- Quản lý data trên hệ thống CRM và các hệ thống phần mềm của tập đoàn
- Kiểm soát, tham gia hỗ trợ cho hoạt động trực Fanpage nếu cần, đảm bảo nhân viên trực/ trả lời Fanpage đúng tiến độ.
- Phối hợp với các phòng ban: phản ánh kịp thời, chính xác các vấn đề có liên quan đến các phòng ban để phối hợp giải quyết KN cho khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Cảnh báo các bộ phận liên quan về các trường hợp không đảm bảo chất lượng sp, dịch vụ phát sinh lặp lại nhiều lần và yêu cầu lập phiếu KPPN
- Làm báo cáo định kỳ, báo cáo đầy đủ tiến trình, kết quả công việc của bộ phận GQKN lên TP CSKH.
- Xây dựng mục tiêu/ lập kế hoạch nhân sự/ hoạt động để phát triển nhóm theo chỉ tiêu đề ra

Yêu cầu ứng viên

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, dịch vụ, giải quyết khiếu nại.
- Có hiểu biết về hệ thống CRM, callcenter.
- Có kinh nghiệm quản lý database là một lợi thế
- Thành thạo tin học văn phòng: Words, Excel, PowerPoint...
- Tiếng Anh giao tiếp là 1 lợi thế
- Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 6. Thứ 7 từ 8h – 12h
- Nơi làm việc: Văn phòng Tập đoàn: Số 37 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Quyền lợi/Phúc lợi

1. Lương thưởng:
- Thu nhập: Thương lượng (Cạnh tranh so với thị trường)
2. Chế độ đãi ngộ khác:
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Thưởng lễ tết; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác như tham gia BHXH, BHYT, BHTN….
- Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 37, Đường Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG)
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 37, Đường Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
16/10/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 16/10/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...