Tuyển Chuyên Viên Xử Lý Khiếu Nại Khách Hàng
Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 15/11/2020
Trình độ: Trung cấp
Mô tả công việc
- Quản lý, tiếp nhận công tác giải quyết khiếu nại của khách hàng: đảm bảo tỉ lệ giải quyết khiếu nại của khách hàng theo đúng thời gian quy định.
- Giải quyết khiếu nại và các vấn đề phát sinh mà nhân viên tổng đài tiếp nhận không thể xử lý trong phạm vi trách nhiệm của mình.
- Quản lý, giám sát hoạt động của Tổng đài: đảm bảo tỉ lệ kết nối và chất lượng tư vấn của nhân viên.
- Quản lý data trên hệ thống CRM và các hệ thống phần mềm của tập đoàn
- Kiểm soát, tham gia hỗ trợ cho hoạt động trực Fanpage nếu cần, đảm bảo nhân viên trực/ trả lời Fanpage đúng tiến độ.
- Phối hợp với các phòng ban: phản ánh kịp thời, chính xác các vấn đề có liên quan đến các phòng ban để phối hợp giải quyết KN cho khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Cảnh báo các bộ phận liên quan về các trường hợp không đảm bảo chất lượng sp, dịch vụ phát sinh lặp lại nhiều lần và yêu cầu lập phiếu KPPN
- Làm báo cáo định kỳ, báo cáo đầy đủ tiến trình, kết quả công việc của bộ phận GQKN lên TP CSKH.
- Xây dựng mục tiêu/ lập kế hoạch nhân sự/ hoạt động để phát triển nhóm theo chỉ tiêu đề ra
Yêu cầu ứng viên
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, dịch vụ, giải quyết khiếu nại.
- Có hiểu biết về hệ thống CRM, callcenter.
- Có kinh nghiệm quản lý database là một lợi thế
- Thành thạo tin học văn phòng: Words, Excel, PowerPoint...
- Tiếng Anh giao tiếp là 1 lợi thế
- Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 6. Thứ 7 từ 8h – 12h
- Nơi làm việc: Văn phòng Tập đoàn: Số 37 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Quyền lợi/Phúc lợi
1. Lương thưởng:
- Thu nhập: Thương lượng (Cạnh tranh so với thị trường)
2. Chế độ đãi ngộ khác:
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Thưởng lễ tết; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác như tham gia BHXH, BHYT, BHTN….
- Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.
.png)
Việc làm liên quan
.jpg)
[Junior] Sales Executive (Tư Vấn Khách Hàng) Công ty Cổ phần BBCIncorp
.jpg)
Sales Admin Công ty Cổ phần BBCIncorp

Chuyên viên tuyển sinh và CSKH (Trường Liên cấp quốc tế Asahi Thái Bình) Công ty TNHH Học viện Quản lý Giáo Dục Quốc Tế ATI

Customer Oversea Staff Công ty TNHH Ship Link Việt Nam

Nhân viên chăm sóc khách hàng Công ty Cổ phần Công nghệ và Giáo dục Chip Chip

Chuyên viên Chăm sóc, tư vấn khách hàng (Lương cứng 6,5-8 triệu + thưởng - tại Hà Nội) Công ty Cổ phần Phát triển công nghệ PANTADO
© NhanSu.vn
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@nhansu.vn
Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

