Tuyển Chuyên viên Sale Admin
Mức lương: 7 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 22/08/2020
Trình độ: Trung cấp
Mô tả công việc
- Thực hiện chấm công Nhân Viên Bán Hàng, Giám Sát Bán Hàng, Trưởng Miền theo đúng Nội quy làm việc của khối Phát Triển Khách Hàng.
- Tính lương, thưởng cho Nhân Viên Bán Hàng, tính thưởng cho Giám Sát Bán Hàng, Trưởng Miền, thưởng Nhà Phân Phối và gửi cho T.Ekip Dịch Vụ, Kế toán kiểm tra, trình Tổng Giám Đốc phê duyệt.
- Quản lý hợp đồng Nhà Phân Phối (thanh lý, mở mới), hợp đồng trưng bày.
- Quản lý và thông báo chỉ tiêu cho Nhà Phân Phối hàng tháng.
- Theo dõi số liệu Xuất Nhập Tồn và CCDC NPP.
- Tổng hợp các báo cáo doanh số, phân tích số liệu theo từng vùng, từng Nhà Phân Phối và các báo cáo phục vụ họp chiến lược, họp chu kỳ hàng tháng...
- Theo dõi và tổng hợp báo cáo chương trình KM, trả thưởng trưng bày, phân bổ quầy kệ.
- Quản lý hồ sơ Nhân Viên Bán Hàng đầy đủ theo quy định (trường hợp không có hồ sơ sẽ giữ lương).
- Theo dõi, đánh giá và đề xuất mua Bảo hiểm tai nạn cho Nhân Viên Bán Hàng đủ điều kiện, gửi T.Ekip Dịch Vụ duyệt và chuyển Ekip Chính Sách Phúc Lợi hoàn tất các thủ tục.
- Tổng hợp file KPI, Kế Hoạch Hoạt Động của Giám Sát Bán Hàng, Trưởng Miền hàng tháng (lưu trữ bản cứng và bản mềm).
- Kiểm tra chứng từ công tác phí của Trưởng Miền, Giám Sát Bán Hàng và làm PO, PR trên ERP đề xuất thanh toán
- Ban hành các thông báo, chính sách cho khối phục vụ GT và thực hiện lưu trữ vào file.
- Soạn thảo Hợp đồng, Công văn, Thông báo gửi cho Nhà Phân Phối, Khách hàng theo chỉ đạo của cấp trên.
- Kiểm soát và cấp phát đồng phục, mũ bảo hiểm, Sales kit cho Nhân Viên Bán Hàng, Giám Sát Bán Hàng.
- Thực hiện công tác hậu cần cho các sự kiện, cuộc họp khối phục vụ GT hàng tháng, quý (di chuyển, ăn uống, khách sạn...).
- Quản lý và lưu trữ các văn bản, hồ sơ, tài liệu khối phục vụ GT (bản cứng và bản mềm).
Yêu cầu ứng viên
- Tin học văn phòng (Word, Excel...) tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt.
- Ưu tiên Nam.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Việc làm liên quan

Chuyên viên Hành chính (Kiêm Thư ký HĐQT) Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng Quốc tế Việt Pháp (VFCONS)

Nhân viên tuyển dụng Công ty TNHH VN Network

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH CN Agency

Kế toán tổng hợp Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Tuyển dụng Thư ký nghiệp vụ Công chứng Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Chuyên viên tuyển dụng Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN

Nhân viên Hành chính, Nhân sự Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An

Nhân viên Admin hành chính tổng hợp Công ty Cổ phần IPP Group

Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group

Nhân viên Hành chính nhân sự, Lễ tân (Làm việc tại Long Thành - Được đào tạo) Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Nhật Tiến

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Dược phẩm G Pharmacy+

Nhân viên Hành chính Lễ tân, Chăm sóc khách hàng (Quý II.2025) Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Nguyễn Trang

Payroll Intern Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự

Payroll Specialist Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự
© NhanSu.vn
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@nhansu.vn
Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

