Trưởng Phòng Tuyển Dụng (Chuyên Tuyển Mass)
Mô tả công việc
- Lập và triển khai thực hiện Kế hoạch tuyển dụng cho Công ty theo tháng, quý, năm
- Lập kế hoạch ngân sách, chi tiêu tuyển dụng hàng năm. Triển khai thực thi ngân sách và chi tiêu hướng đến hiệu quả tài chính và hiệu quả nguồn lực
- Phối hợp với các Trưởng phòng trong việc lập kế hoạch tuyển dụng dựa trên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của các Phòng ban/Bộ phận
- Phụ trách, quản lý Bộ phận Tuyển dụng
- Chịu trách nhiệm với chi tiêu Tuyển dụng
- Phân bổ chi tiêu tuyển dụng cho chuyên viên, nhân viên tuyển dụng nhằm hoàn thành kế hoạch Tuyển dụng đã được duyệt
- Theo dõi và đánh giá KPI của nhân viên thuộc Bộ phận Tuyển dụng
- Hoàn thiện quy trình tuyển dụng và hệ thống các công cụ tuyển dụng. Cập nhật, điều chỉnh, hoàn thiện quy trình phù hợp yêu cầu của cấp trên và theo thực tế công việc
- Trực tiếp tham gia phỏng vấn các vị trí cấp cao và phỏng vấn các vị trí khác theo yêu cầu công việc
- Tổ chức đào tạo chuyên viên, nhân viên tuyển dụng kỹ năng phỏng vấn, gọi điện, đánh giá ứng viên
- Tư vấn, hỗ trợ, lập kế hoạch cho Ban Giám Đốc về chiến lược xây dựng, quảng bá thương hiệu nhân sự và thu hút nhân tài; Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các trường Đại học, trung tâm giới thiệu việc làm và các đối tác khác để mở rộng nguồn ứng viên
- Báo cáo cho Ban Giám Đốc về công tác tuyển dụng và các báo cáo khác theo yêu cầu của BGĐ
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị Nhân lực
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Thông thạo các kênh tuyển dụng phù hợp với thị trường, có mạng lưới quan hệ rộng với các hội, nhóm nhân sự và các trường Đại học
- Am hiểu kiến thức về Quản trị Nhân lực, Luật Lao Động
- Có khả năng quản lý nhóm từ 05 người trở lên
- Kỹ năng giao tiếp tốt; Kỹ năng quản lý & Chịu được áp lực công việc
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực làm việc
- Được tham gia các hoạt động cộng đồng, xã hội, trải nghiệm dịch vụ du lịch cao cấp trong quá trình làm việc theo các chương trình của Công ty
- Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo luật Lao động
- Hưởng các chế độ phúc lợi, thưởng theo đúng quy định của Nhà nước và Công ty;
- Văn phòng làm việc sáng tạo, môi trường năng động, trẻ trung, hoạt động teambuilding/sự kiện nội bộ, sinh nhật...định kỳ theo tháng.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
- Nghỉ 02 thứ Bảy trong tháng. Các thứ Bảy còn lại làm việc theo lịch thông thường.
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 5, Toà nhà Artemis, Số 3 Lê Trọng Tấn, Phường Phương Liệt, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần đầu tư phát triển du lịch Ravi |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 5, Toà nhà Artemis, Số 3 Lê Trọng Tấn, Phường Phương Liệt, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 02/07/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi