Trưởng Phòng Quản Lý Thiết Kế Kiến Trúc
Mô tả công việc
Quản lý & triển khai thiết kế kiến trúc
- Xây dựng kế hoạch thiết kế, phân công công việc và kiểm soát tiến độ thực hiện.
- Nắm rõ quy trình thực hiện một dự án ĐTXD, các giai đoạn pháp lý liên quan đến thiết kế.
- Định hướng và phát triển ý tưởng thiết kế phù hợp với yêu cầu và đặc điểm từng dự án.
- Kiểm tra, đánh giá và phê duyệt các bản vẽ thiết kế kiến trúc trước khi trình duyệt.
Kiểm soát chất lượng & tiêu chuẩn thiết kế
- Đảm bảo hồ sơ thiết kế đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN) và quốc tế.
- Giám sát việc tuân thủ các quy chuẩn quy hoạch, luật xây dựng và yêu cầu kỹ thuật.
- Đề xuất các giải pháp thiết kế sáng tạo, tối ưu hóa không gian và công năng.
Phối hợp với các bộ môn liên quan
- Làm việc chặt chẽ với các nhóm thiết kế kết cấu, MEP, nội thất... để đảm bảo sự đồng bộ giữa các hệ thống.
- Tư vấn giám sát trong quá trình triển khai thiết kế.
Quản lý đội ngũ & đào tạo
- Tuyển dụng, hướng dẫn và đào tạo đội ngũ kiến trúc sư trong nhóm.
- Định hướng phát triển năng lực chuyên môn và kỹ năng làm việc cho nhân sự.
Hỗ trợ thi công & nghiệm thu
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế trong quá trình thi công, giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Tham gia nghiệm thu thiết kế và đánh giá chất lượng hoàn thiện công trình.
Chi tiết trao đổi trong phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành kiến trúc; có chứng chỉ hành nghề hạng 1.
- Có từ 05 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương tại các chủ đầu tư hoạt động lĩnh vực Đầu tư kinh doanh BĐS, 10 năm kinh nghiệm thiết kế, quản lý thiết kế nhà cao tầng
- Có khả năng quản lý đội ngũ nhân viên, nhà thầu để đạt chất lượng công việc, tăng tiến độ theo cầu
- Thành thạo sử dụng các phần mềm chuyên dụng cho thiết kế, thi công, phần mềm quản lý dự án, tin học văn phòng,..
- Có khả năng quản lý thời gian, chịu được áp lực cao
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương cạnh tranh tương xứng với năng lực và kinh nghiệm
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật như BHXH, BHYT, BHTN.
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo Quy chế của công ty
- Bảo hiểm xã hội, Team building, Du lịch hàng năm, Thưởng tháng 13, Phụ cấp thâm niên, Thưởng hiệu quả làm việc
- Được cấp máy tính, phụ cấp xăng xe, cước điện thoại
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Địa điểm làm việc
- 116A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 116A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Đầu Tư Sài Gòn High Rise |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 116A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 28/04/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi