Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng phòng Pháp lý (Đi làm ngay tại Hà Tĩnh + Bình Dương)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 5 năm
Hạn nộp hồ sơ: 12/01/2026
Địa điểm: Hồ Chí Minh, Hà Tĩnh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
5 năm
Hạn nộp hồ sơ
12/01/2026
Địa điểm
Hồ Chí Minh, Hà Tĩnh
Click vào đây để xem tuyển dụng Trưởng phòng Pháp lý mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Nghiên cứu và Tư vấn pháp lý:

  • Tư vấn pháp lý cho Ban Giám đốc và các phòng ban trong công ty liên quan đến pháp luật, hành lang pháp lý, quy trình và quy định liên quan đến hoạt động bất động sản, dự án bất động sản, dự án đầu tư và pháp lý công ty đầu tư.
  • Giải thích các tài liệu pháp lý và hướng dẫn thực hiện cho các phòng ban liên quan.
  • Theo dõi, cập nhật những thay đổi trong hệ thống pháp luật và phổ biến đến toàn bộ tổ chức.
  • Tham gia vào quá trình đàm phán và soạn thảo hợp đồng.
  • Nghiên cứu và phân tích các vấn đề pháp lý mới phát sinh.

2. Thẩm định pháp lý cho việc mua đất/dự án/cổ phần:

  • Lập kế hoạch triển khai và đảm bảo chất lượng, tiến độ công tác thẩm định pháp lý cho việc kinh doanh, mua bán hoặc dự án.
  • Phối hợp, liên hệ với cơ quan có thẩm quyền để thu thập tài liệu và thông tin cần thiết cho việc thẩm định pháp lý.
  • Đánh giá rủi ro và đề xuất giải pháp phù hợp trong thẩm định pháp lý, bao gồm các quy định pháp luật về quy hoạch - kiến trúc, đầu tư, kinh doanh, bất động sản, nhà ở và đất đai.

3. Pháp luật về Đất đai, Nhà ở và Kinh doanh Bất động sản:

  • Đề xuất lộ trình pháp lý cho thực hiện dự án, kinh doanh Bất động sản
  • Kiểm tra, đề xuất các chính sách đến các mô hình pháp lý đầu tư, triển khai dự án.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để tổ chức thực hiện thủ tục pháp lý, quản lý các bên liên quan
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan nhà nước
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo phân công.

4. Hỗ trợ, phối hợp với các bên liên quan bên ngoài:

  • Tư vấn pháp lý, tài chính, thuế, môi giới... cũng như các phòng ban nội bộ để đảm bảo quá trình đánh giá, phê duyệt đầu tư, kinh doanh, phân phối, đàm phán và hoàn tất giao dịch các dự án mới được thực hiện đúng tiến độ, quy định và phù hợp với chiến lược của công ty
  • Chỉ đạo điều hành các Bộ phận nghiệp vụ pháp lý chuyên môn tại Tập đoàn.
  • Quản trị hệ thống và và công tác nhân sự Phòng Pháp lý.
  • Xây dựng hệ thống văn bản quản trị pháp lý tại Tập đoàn theo quy định khung của Tập đoàn.
  • Tư vấn, kiểm soát việc ban hành văn bản quản trị tại các Công ty, Đơn vị thành viên.
  • Và thực hiện, quản trị các công việc khác được giao.

Yêu cầu ứng viên

  • Nam/Nữ, độ tuổi từ 25 đến 40 tuổi, ngoại hình dể nhìn, sức khoẻ tốt
  • Đại Học trở lên, có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh BĐS
  • Thành thạo vi tính văn phòng, có máy tinh xách tay
  • Tác phong nhanh nhẹn, xữ lý tính huống, có tố chất giải quyết vấn đề tổng quát và định hướng phát triển cho công ty
  • Có ít nhất 5 năm làm việc tại Chủ đầu tư
  • Yêu cầu có chứng chỉ luật sư
  • Ưu tiên ứng viên từng làm việc tại các công ty đa ngành và CĐT Bất Động Sản.
  • Số lượng tuyển:
    • Hà Tĩnh: 1 bạn
    • Bình Dương: 1 bạn.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thu nhập minh bạch & cạnh tranh: Lương cứng + phụ cấp + thưởng theo năng lực. Trả đúng - trả đủ - trả kịp thời
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp - tôn trọng - không áp lực độc hại
  • Chế độ phúc lợi đầy đủ: BHXH, nghỉ phép, lễ Tết
  • Cơ hội phát triển dài hạn: Ưu tiên đề bạt nội bộ, có kế hoạch thăng chức rõ ràng theo năng lực
  • Văn hoá đồng đội: Sếp thân thiện, đồng nghiệp hỗ trợ, môi trường trẻ trung - năng động
  • Các hoạt động gắn kết: du lịch, team building, sinh nhật, khen thưởng theo thành tích.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 07:30 đến 17:00)
  • Thời gian làm việc có thể linh động theo tính chất công việc.

Địa điểm làm việc

  • 122 đường L, TTHC, khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 1, Ngõ 99 đường Lê Thiệu Huy, Phường Trần Phú, Tỉnh Hà Tĩnh
2  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 122 đường L, TTHC, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Phúc Đạt Connect 2
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 122 đường L, TTHC, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
13/12/2025
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
25 - 40 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 13/12/2025
Cấp bậc: Trưởng/Phó phòng
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: 25 - 40 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Pháp lý Luật/Pháp lý

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...