Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Pháp Chế (Sàn Giao Dịch Bất Động Sản)

Mức lương: 23 - 30 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 12/06/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
23 - 30 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
12/06/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Đảm bảo hoạt động của công ty tuân thủ các quy định pháp luật trong lĩnh vực bất động sản và xây dựng.
  • Quản lý rủi ro pháp lý, bảo vệ quyền lợi hợp pháp của công ty, và xây dựng hệ thống quản lý nội bộ hiệu quả.
  • Tư vấn pháp lý toàn diện cho ban lãnh đạo, các bộ phận liên quan, và hỗ trợ hoạt động kinh doanh.

Nhiệm vụ và trách nhiệm:

  • Xây dựng và quản lý hệ thống pháp chế.
  • Xây dựng kế hoạch, quy trình, quy định liên quan đến hoạt động pháp chế của công ty.
  • Phối hợp nghiên cứu, xây dựng hệ thống quy chế, quy định, quy trình chung phù hợp với mô hình tổ chức hoạt động từng thời kỳ.
  • Kiến nghị xây dựng, điều chỉnh các quy định quản lý nội bộ của công ty đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật.
  • Phối hợp với Ban kiểm soát nội bộ lập kế hoạch và thực hiện việc kiểm soát các phòng/ ban, bộ phận trong việc tuân thủ các quy định của pháp luật và nội quy, quy chế quản lý nội bộ Công ty.

Kiểm soát tính pháp lý:

  • Kiểm soát tính pháp lý của các quy chế, quy định, quy trình nội bộ, văn bản/hồ sơ các phòng/ban trong công ty soạn thảo trước khi trình ký Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc.
  • Kiểm soát tính pháp lý của các hồ sơ, hợp đồng ký với các đối tác.

Soạn thảo và thẩm định hợp đồng:

  • Xây dựng các mẫu biểu hợp đồng và hồ sơ liên quan đến hoạt động kinh doanh bất động sản thuộc các dự án do công ty làm chủ đầu tư/hợp tác đầu tư.
  • Chủ trì, tham gia soạn thảo các loại mẫu hợp đồng; có ý kiến về mặt pháp lý và thẩm định dự thảo hợp đồng do các phòng, ban khác soạn thảo trước khi trình Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc.
  • Tham gia đàm phán, ký kết hợp đồng theo chỉ đạo của Tổng giám đốc.

Tư vấn pháp lý:

  • Tư vấn cho Ban Tổng Giám đốc trong việc tiếp xúc và ký các bản ghi nhớ với các cá nhân, tổ chức về những vấn đề liên quan đến pháp lý trong hoạt động của công ty.
  • Tham gia ý kiến về mặt pháp lý đối với văn bản do các khối/phòng ban khác của công ty chủ trì soạn thảo trước khi trình Tổng giám đốc.
  • Tư vấn về mặt pháp lý đối với việc thay đổi đăng ký doanh nghiệp, thành lập mới, giải thể/sáp nhập doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện.
  • Hỗ trợ Phòng kinh doanh bất động sản về tư vấn, giải đáp các vấn đề liên quan đến pháp lý dự án, pháp lý kinh doanh bất động sản; giải quyết khiếu nại/thắc mắc của Khách hàng liên quan đến sản phẩm của Công ty.

Giải quyết tranh chấp và quản lý rủi ro:

  • Tham gia bảo vệ quyền lợi của công ty trong việc tố tụng giải quyết tranh chấp tại các Tòa án, Trọng tài kinh tế hoặc các cơ quan khác ở trong và ngoài nước trên cơ sở pháp luật.
  • Thu thập tài liệu, xác minh để đề xuất, kiến nghị về mặt pháp lý đối với những vụ việc, bảo vệ quyền lợi của công ty trước cơ quan tư pháp hoặc các cơ quan Nhà nước khác khi được Tổng giám đốc giao.
  • Tiến hành rà soát và hệ thống hóa các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty.
  • Kiến nghị việc tạm đình chỉ, đình chỉ thi hành, sửa đổi, bổ sung hoặc bãi bỏ những quy định của Công ty trái pháp luật hoặc không còn phù hợp.
  • Đánh giá và quản lý rủi ro pháp lý trong các hoạt động của công ty.
  • Đề xuất các biện pháp phòng ngừa rủi ro pháp lý.
  • Các công việc khác: Thực hiện các công việc khác được Tổng Giám đốc công ty giao.

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật.
  • Ứng viên có kinh nghiệm làm ở các sàn giao dịch Bất động sản rồi là một lợi thế.

Kinh nghiệm làm việc:

  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực pháp chế, ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và xây dựng.
  • Có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước về xây dựng và bất động sản.

Kiến thức chuyên môn:

  • Kiến thức sâu rộng về luật bất động sản, luật xây dựng, luật hợp đồng, luật đất đai, và các quy định pháp luật liên quan.
  • Hiểu biết về quy trình đầu tư dự án bất động sản và quy trình thi công xây dựng.

Kỹ năng:

  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng đàm phán và thuyết phục.
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản.
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Khả năng chịu áp lực công việc cao.
  • Kỹ năng quản lý hợp đồng.
  • Kỹ năng giải quyết tranh chấp xây dựng.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương: 23-30 triệu đồng + thưởng theo dự án.
  • Chế độ phúc lợi đầy đủ: BHXH, Du lịch, YEP, thưởng lễ tết….
  • Làm việc môi trường năng động, thân thiện
  • Làm việc trực tiếp với Ban lãnh đạo: Chủ tịch, Tổng giám đốc
  • Tăng lương theo định kỳ và theo năng lực

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 09:00 đến 18:00)
  • Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)

Địa điểm làm việc

  • Khu đô thị Nam Trung Yên, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
3  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số nhà 11, ngách 14, ngõ 146 đường 19/5, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Mars Agency
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số nhà 11, ngách 14, ngõ 146 đường 19/5, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
22/05/2025
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 22/05/2025
Cấp bậc: Trưởng/Phó phòng
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Thủ Tục Pháp Lý Bất Động Sản Soạn thảo hợp đồng pháp lý Kiểm Tra Hồ Sơ Pháp Lý Quản lý rủi ro pháp lý Kỹ năng đàm phán Kỹ năng giải quyết vấn đề Soạn thảo văn bản Đàm Phán Và Thuyết Phục Kỹ năng làm việc nhóm
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...