Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng phòng Pháp chế nhân sự

Mức lương: 20 - 26 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 03/06/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
20 - 26 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
03/06/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục đích công việc

  • Đảm bảo công tác hỗ trợ chung (Pháp chế – nhân sự - hành chính) hoạt động ổn định, trơn tru.

Nhiệm vụ

  • Pháp chế
    • Chịu trách nhiệm chính về kế hoạch và hoạt động thực thi của bộ phận trong lĩnh vực pháp lý.
    • Cập nhật thay đổi về chế độ chính sách, văn bản pháp luật liên quan hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
    • Dự thảo, xây dựng văn bản quản trị nội bộ, các biểu mẫu; Theo dõi, đánh giá quá trình thực hiện.
    • Tư vấn, tham mưu các vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình hoạt động doanh nghiệp.
    • Kiểm tra tính pháp lý của các loại hợp đồng, văn bản; Thẩm định các hợp đồng/thỏa thuận của công ty trước khi ký kết; Theo dõi tiến trình thực hiện các hợp đồng/ thoả thuận Công ty tham gia, ký kết.
    • Giám sát, theo dõi quá trình thực hiện các vấn đề pháp lý trong doanh nghiệp và cảnh báo rủi ro.
    • Quan hệ, làm việc với các cơ quan chức năng, khách hàng, đối tác trong phạm vi hoạt động của doanh nghiệp, phạm vi lĩnh vực phụ trách.
    • Đại diện Công ty làm việc, xử lý các vấn đề pháp lý trong quá trình tố tụng (nếu có).
    • Thực hiện các hồ sơ pháp lý, giấy phép trong quá trình hoạt động doanh nghiệp.
    • Chuẩn bị, đầu mối tổ chức họp HĐQT, ĐHĐCĐ.
    • Theo dõi, thực thi hoạt động tuân thủ nội bộ.
  • Nhân sự
    • Xây dựng kế hoạch và tổ chức hoạt động mảng nhân sự.
    • Tổ chức, triển khai hoạt động đào tạo nội bộ; Đồng hành cùng BLĐ, CBNV trong công tác phát triển nguồn nhân lực.
    • Xây dựng và đánh giá ngân sách nhân sự; đánh giá, phân tích, sắp xếp số liệu nhân sự và đề xuất, báo cáo BLĐ.
    • Thực hiện công tác đánh giá nhân sự và đề xuất sắp xếp công việc phù hợp.
    • Tổ chức, triển khai hoạt động thi đua khen thưởng, truyền thông nội bộ, văn hoá doanh nghiệp.
    • Thực hiện nhiệm vụ xử lý quan hệ lao động.
    • Xây dựng, ban hành các văn bản, quy chế, quy định thuộc mảng nhân sự.
  • Hành chính
    • Xây dựng kế hoạch và tổ chức hoạt động mảng hành chính; Phân công, theo dõi công việc của các nhân sự thuộc quản lý.
    • Xây dựng và quản lý ngân sách hoạt động hành chính.
    • Thực hiện công tác hành chính tổng hợp.

Yêu cầu ứng viên

  • Chế độ đãi ngộ
    • Lương: 20 - 26 triệu/tháng và không giới hạn thu nhập
    • Có cơ hội thăng tiến, phát triển nhanh trong công việc.
    • Cơ hội làm việc với các quỹ đầu tư, công ty đa quốc gia, tập đoàn lớn và đối tác quốc tế trên thế giới tại Singapore, Nhật Bản, Đài Loan, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Châu Âu, Nam Phi, Úc, Mỹ vv…
    • Điều chỉnh lương định kỳ hàng năm, tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc.
    • Thưởng hiệu quả công việc, Thưởng các kỳ lễ (30/04, 02/09…),
    • Thưởng Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo hiệu quả kinh doanh.
    • Tham gia các sự kiện: teambuilding, du lịch thường niên…
    • Phúc lợi Đám cưới, Thăm bệnh, Khám sức khỏe định kỳ hằng năm (Theo chế độ chung Công ty).
    • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN…
    • Tham gia các chương trình đào tạo kiến thức đặc biệt, khác biệt không thể tìm được trên Internet, kỹ năng nội bộ, quốc tế theo nhu cầu và định hướng của công ty: pháp lý, quản trị, tài chính, đầu tư, kỹ thuật...
  • Điều kiện làm việc
    • Số ngày làm việc tiêu chuẩn trong tháng: 24 ngày, Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, 02 thứ 7 trong tháng. Do đặc thù công việc có thể thay đổi lịch làm việc cho phù hợp.
    • Thời gian làm việc trong ngày như sau:
      • Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
      • Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30
    • Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Máy vi tính, Thiết bị kỹ thuật khác và văn phòng phẩm.
    • Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
  • Các yêu cầu cần có cho vị trí này
    • Nam/Nữ/ 26+/ưa nhìn/sức khỏe tốt
    • Trình độ học vấn/chuyên môn
      • Trình độ sau đại học chuyên ngành luật/luật sư.
    • Ưu tiên có kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.
    • Ưu tiên có kiến thức, kinh nghiệm trong hoạt động quản trị doanh nghiệp.
    • Trình độ ngoại ngữ/tin học
      • Sử dụng thành thạo Tiếng Anh trong giao tiếp, làm việc;
      • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (powerpoint, words, excel,…).
    • Năng lực/kỹ năng
      • Có năng lực lãnh đạo.
      • Ưu tiên ham học và biết ứng dụng AI trong công việc
      • Có kỹ năng quản lý, tổ chức, sắp xếp công việc tổng hợp.
      • Có tư duy logic; Có năng lực thuyết trình, phản biện.
      • Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe tốt.
      • Kỹ năng xử lý tình huống.
      • Lái xe (ưu tiên).
    • Số năm kinh nghiệm làm việc
      • 3 - 5 năm
    • Các yêu cầu khác (nếu có)
      • Có tinh thần trách nhiệm cao;
      • Trung thực, cẩn thận;
      • Nhiệt tình, chu đáo;
      • Sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ chung của Công ty.
    • Ưu tiên
      • Khu vực Hà Hội

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Thời gian làm việc

  • Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, 02 thứ 7 trong tháng. Do đặc thù công việc có thể thay đổi lịch làm việc cho phù hợp.
    • Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
    • Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30

Địa điểm làm việc

  • MP Holdings, B3- 19 Lotus 2, Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
4  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Bất động sản
Địa chỉ: Số 31 đường Louis 6 Khu đô thị Louis City, Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tập đoàn MP-Holdings
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Bất động sản
Địa chỉ: Số 31 đường Louis 6 Khu đô thị Louis City, Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
08/05/2025
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Từ 26 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 08/05/2025
Cấp bậc: Trưởng/Phó phòng
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Từ 26 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...