Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng phòng Pháp chế (kiêm Thư ký HĐQT)

Mức lương: 20 - 30 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 24/07/2022
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
20 - 30 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
24/07/2022
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1) Công tác tham mưu pháp chế (80%)

- Tham mưu cho Ban lãnh đạo công ty về các vấn đề pháp lý liên quan đến doanh nghiệp. Rà soát, nghiên cứu văn bản quy phạm pháp luật, chuẩn bị hồ sơ pháp lý, thực hiện báo cáo liên quan đến hoạt động của công ty với cơ quan nhà nước.

- Phụ trách mảng Pháp lý Dự án của công ty, đặc biệt là các thủ tục, hồ sơ xin cấp đất làm dự án sản xuất.

2) Công tác thư ký HĐQT (20%) : Các công việc liên quan đến cổ đông, hội đồng cổ đông, hội đồng quản trị

- Tổ chức các cuộc họp Hội đồng quản trị.

- Tiếp nhận và lưu trữ công văn, hồ sơ, tài liệu gửi đến HĐQT. Soạn thảo văn bản, hợp đồng, báo cáo, tài liệu cần thiết cho nội dung cuộc họp và các việc liên quan.

Yêu cầu ứng viên

1) Yêu cầu bằng cấp, chuyên môn nghề nghiệp:

-  Tốt nghiệp đại học trở lên ngành Luật tại Đại học Luật Hà Nội, Đại học Luật Quốc Gia..

-  Am hiểu về Luật doanh nghiệp, Luật đất đai, Pháp lý Dự án và các thủ tục liên quan. Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp;

2) Kinh nghiệm:

- Có kinh nghiệm làm pháp chế doanh nghiệp từ 5-7 năm trở lên, trong đó có thế mạnh về tư vấn pháp lý doanh nghiệp, đầu tư dự án, pháp lý dự án của doanh nghiệp, đặc biệt là kinh nghiệm làm hồ sơ dự án xin đất sản xuất.

- Ứng viên có kiến thức, trải nghiệm về tư vấn IPO là một lợi thế, hoặc từng làm Thư ký Chủ tịch HĐQT/giám đốc Công ty hoạt động trong các công ty đã niêm yết, công ty kinh doanh chứng khoán.

3) Kỹ năng và các yêu cầu khác:

- Tố chất: Cẩn trọng, chính trực, chỉn chu.

- Kỹ năng:

+ Kỹ năng tổ chức hoạch định công việc tốt.

+ Kỹ năng giao tiếp, ứng xử khéo léo xử lý các vấn đề.

+ Kỹ năng soạn thảo văn bản, viết báo cáo; tổng hợp - cập nhật thông tin;

Quyền lợi/Phúc lợi

- Laptop

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Phụ cấp

- Xe đưa đón

- Du lịch nước ngoài

- Đồng phục

- Chế độ thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

- Công tác phí

- Phụ cấp thâm niên

- Nghỉ phép năm

- CLB thể thao

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Tầng 20, tòa nhà 319 Tower, số 63 đường Lê Văn Lương, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Minh Long - Văn phòng đại diện tại Hà Nội
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Tầng 20, tòa nhà 319 Tower, số 63 đường Lê Văn Lương, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
24/06/2022
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
27 - 40 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 24/06/2022
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 27 - 40 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...