Trưởng phòng Pháp chế (kiêm Thư ký HĐQT)
Mô tả công việc
1) Công tác tham mưu pháp chế:
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo công ty về các vấn đề pháp lý liên quan đến doanh nghiệp.
- Soạn thảo, rà soát, nghiên cứu văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động của công ty
- Chuẩn bị hồ sơ pháp lý cho doanh nghiệp, thực hiện các báo cáo đối với các cơ quan nhà nước.
- Phụ trách các thủ tục Pháp lý Dự án Công Ty Minh Long và các các Công ty thành viên.
Yêu cầu: Am hiểu pháp lý Dự án và các thủ tục liên quan
2) Công tác thư ký, quản trị hành chính:
- Các công việc liên quan đến cổ đông, hội đồng cổ đông, hội đồng quản trị
+ Tổ chức các cuộc họp Hội đồng quản trị.
+ Soạn thảo văn bản, hợp đồng, báo cáo, tài liệu cần thiết cho nội dung cuộc họp và các việc liên quan.
+ Cập nhật thông tin, cập nhật báo cáo, tiến độ gửi Chủ tịch HĐQT.
+ Tiếp nhận và lưu trữ công văn, hồ sơ, tài liệu gửi đến HĐQT.
- Lên lịch, sắp xếp và đăng ký lịch làm việc, lịch công tác của Chủ tịch HĐQT.
- Các công việc khác do Chủ tịch HĐQT giao và phân công
Yêu cầu ứng viên
1) Yêu cầu bằng cấp, chuyên môn nghề nghiệp:
- Tốt nghiệp đại học trở lên ngành Luật tại Đại học Luật Hà Nội, Đại học Luật Quốc Gia..
- Am hiểu về Luật doanh nghiệp. Am hiểu pháp lý Dự án và các thủ tục liên quan. Có kinh nghiệm làm các công việc về tư vấn pháp lý, hồ sơ pháp lý, dự án.
- Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp;
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức, trải nghiệm về tư vấn IPO.
2) Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu 5 - 7 năm về mảng pháp lý doanh nghiệp. Trong đó có tối thiểu 02 năm trở lên là thư ký Chủ tịch HĐQT/giám đốc Công ty hoạt động trong các công ty đã niêm yết, công ty kinh doanh chứng khoán.
3) Kỹ năng và các yêu cầu khác:
- Tố chất: Cẩn trọng, chính trực, chỉn chu.
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng tổ chức hoạch định công việc tốt.
+ Kỹ năng giao tiếp, ứng xử khéo léo xử lý các vấn đề.
+ Kỹ năng soạn thảo văn bản, viết báo cáo; tổng hợp - cập nhật thông tin;
Quyền lợi/Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Tầng 20, tòa nhà 319 Tower, số 63 đường Lê Văn Lương, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Minh Long - Văn phòng đại diện tại Hà Nội |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Tầng 20, tòa nhà 319 Tower, số 63 đường Lê Văn Lương, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 14/05/2022 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 27 - 40 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi