Mô tả công việc

1. Tư vấn pháp luật và kiểm soát rủi ro pháp lý nhằm đảm bảo các hoạt động của Công ty không trái với quy định của pháp luật, giảm thiểu rủi ro pháp lý và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của Công ty, cụ thể:

- Tư vấn cho Ban lãnh đạo, các đơn vị, bộ phận trong Công ty về những vấn đề pháp lý trong hoạt động quản lý, kinh doanh và các hoạt động khác phù hợp với quy định pháp luật hiện hành.

- Tư vấn và tham gia thẩm định về mặt pháp lý cho các đơn vị, bộ phận trong việc giao kết, thực hiện hợp đồng, thỏa thuận, phụ lục, tài liệu liên quan.

- Tham gia thẩm định, rà soát pháp lý đối với các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.

- Thực hiện các nhiệm vụ, chức năng khác theo yêu cầu, chỉ định của Cấp trên trực tiếp tại từng thời điểm.

- Hệ thống hóa các văn bản pháp luật có liên quan đến hoạt động kinh doanh và nghiệp vụ của Công ty.

- Cập nhật các văn bản pháp luật để cung cấp thông tin cho các đơn vị và bộ phận liên quan trong Công ty, phát hiện và chủ động có ý kiến về những quy định của Công ty không phù hợp với quy định của pháp luật, đề xuất và báo cáo Cấp trên trực tiếp để kịp thời xử lý.

2. Vai trò, nhiệm vụ khác:

- Tư vấn và tham gia giải quyết các khiếu nại, khiếu kiện, kỷ luật… phát sinh trong hoạt động của Công ty (nếu có).

- Tham gia giải quyết, giải trình các yêu cầu của cơ quan nhà nước có liên quan đến hoạt động của công ty, đề xuất và triển khai phương án giải quyết theo chỉ định.

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cấp trên trực tiếp, báo cáo định kỳ, báo cáo bất thường khi có vấn đề phát sinh.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu kinh nghiệm 05 năm trong nghề và 2 năm ở vị trí tương đương: Độ tuổi: 1984 - 1992

- Cử nhân ngành Luật, có Chứng chỉ hành nghề Luật sư là lợi thế

- Có kinh nghiệm về pháp chế Xây dựng thuộc các công ty/tập đoàn BĐS

- Kiến thức chung: nắm vững văn bản pháp luật Việt Nam, bao gồm luật dân sự, luật tố tụng, luật doanh nghiệp, luật đầu tư, luật thương mại, luật các tổ chức tín dụng, v.v...

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc

- Có tư duy logic và kỹ năng giải quyết vấn đề

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm Xã hội.

- Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12 ngày/năm

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 681 / 16
Logo Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Sala Garden Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Sala Garden
Số 13 Đường 20, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
15/05/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Pháp chế
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Sala Garden
Nộp đơn